29/7 không phải là ngày tận thế, vậy khi nào mới tận thế?

Kinh tếThứ Bảy, 30/07/2016 15:31:00 +07:00

Đã qua ngày 29/7 và trái đất vẫn bình yên vô sự, tuy nhiên, những lo lắng về ngày tận thế vẫn khiến nhiều người phải đặt câu hỏi, vậy khi nào cuộc sống loài người sẽ chấm dứt?

Ngày tận thế là một chủ đề không hề mới nhưng sức nóng của nó thì chưa bao giờ giảm. Những lời nguyền lịch sử, lời sấm truyền của các nền văn hóa như Maya, của các nhà tiên tri lừng danh như Nostradamus, Vanga… luôn làm con người run sợ rằng một Ngày tận thế hủy diệt toàn bộ nhân loại sẽ đến.

Mới đây nhất, tổ chức Tiên tri End Times vừa đưa ra dự đoán, ngày 29/7 sẽ là Ngày tận thế của Trái đất.

Theo đó, vào ngày 29/7, Chúa Giêsu sẽ trở lại, trái đất đảo cực từ, và một trận động đất toàn cầu thảm khốc. Mặt trời chuyển sang màu đen và mặt trăng thì luôn luôn xoay tròn. Các ngôi sao sẽ rơi xuống trái đất, giống như quả sung chín rơi khi gặp một cơn gió mạnh. Tất cả núi, đảo đều bị di chuyển.

ngay tan the

29/7 không phải là Ngày tận thế, vậy khi cuộc sống loài người sẽ chấm dứt? 

Tuy nhiên, lời tiên tri này đã không thành sự thật khi qua ngày 29/7 rồi nhưng trái đất vẫn bình an.

Mặc dù vậy, những lo lắng về Ngày tận thế vẫn khiến nhiều người phải bận tâm.

Theo nhà ngoại cảm nổi tiếng Jeane Dixon - người từng tiên tri về vụ ám sát của Martin Luther King và John F. Kennedy thì Ngày tận thế sẽ trở lại Trái Đất vào khoảng năm 2020, và chính Chúa Giê-su sẽ xuất hiện trong năm 2037 cho trận chiến cuối cùng này.

Trong khi đó, các thành viên của MFI – tổ chức tâm linh đa tín ngưỡng toàn cầu đã dự đoán rằng thế giới loài người sẽ không còn tồn tại trong năm 2026. Theo lời tiên tri này, một sao chổi lớn sẽ va chạm với hành tinh của chúng ta. Những tính toán này dựa trên dự đoán của Riaz Ahmeg Gohar Shani từng được đưa ra trong cuốn sách “The Religion of God” (tạm dịch: Tôn giáo của Chúa) của chính ông.

Theo Said Nursi, một nhà thần học Hồi giáo Sunni, thế giới mà chúng ta biết sẽ không còn tồn tại trong năm 2129. Điều này được viết trong Risale-i Nur Collection – giải thích Thánh Kinh Hồi giáo về Kinh Koran.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn