25/12 là ngày cưới chính thức của Trấn Thành và Hari Won?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/10/2016 14:55:00 +07:00

Có nguồn tin khẳng định, Trấn Thành và Hari Won quyết định tổ chức lễ cưới vào ngày 25/12, sau hơn một năm yêu nhau.

Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM với khoảng 200 khách mời, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. An ninh sẽ được thắt chặt để đảm bảo sự riêng tư của cô dâu - chú rể cũng như các khách mời.

Thông tin về lễ cưới của Hari Won và Trấn Thành lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Tuy nhiên, không giống như trước đó, cả hai ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, lần này, họ giữ thái độ im lặng.

Liên lạc với quản lý của Hari Won, người này từ chối bình luận về thông tin ngày cưới của cặp đôi.

Tran Thanh om chat Hari Won sau ca phau thuat hinh anh 1

Trấn Thành - Hari Won quyết định về chung một nhà vào cuối tháng 12

Trước đó, có nguồn tin khẳng định MC Bước nhảy ngàn cân và bạn gái tổ chức hôn lễ vào ngày 25/11. Quản lý của Hari Won gián tiếp phủ nhận khi tiết lộ, nữ ca sĩ và Trấn Thành có chuyến lưu diễn ở Mỹ từ 18/11 cho tới 2/12.

Trong buổi họp fan, Hari Won tâm sự, cô và bạn trai chưa có ý định tổ chức hôn lễ vì còn nhiều dự định trong công việc cần được thực hiện.

Còn Trấn Thành chia sẻ: "Đó chỉ là tin đồn. 30 chưa phải là Tết. Tôi quan niệm nói trước bước không qua. Cứ tuyên bố hoành tráng cuối cùng lại trật lất, không đến đâu cả. Khi nào đến đám cưới, tôi sẽ thông báo".

1

Quản lý của Hari Won phủ nhận lễ cưới của cặp đôi vào ngày 25/11

Trấn Thành và Hari Won nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Bệnh viện ma. Mối quan hệ của cả hai bị phát hiện hồi đầu tháng 2/2016 khi họ đi ăn tối và liên tục trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn. Ngày 12/7 vị trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi cầu hôn bạn gái khi cô vừa trở về từ chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Video Hari Won hát "Yêu không hối hận"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn