22h trực tiếp: Man Utd - Hull

Thể thaoThứ Bảy, 29/11/2014 07:39:00 +07:00

(VTC News) - Sau chiến thắng ấn tượng trước Arsenal trên sân khác, Man Utd bất ngờ quay trở lại top 4

(VTC News) - Sau chiến thắng ấn tượng trước Arsenal trên sân khác, Man Utd bất ngờ quay trở lại top 4.

Sau chuỗi 3 trận liền chỉ biết đến hòa và thua, thầy trò Louis van Gaal đã thắng liền 2 trận trước Crystal Palace và đặc biệt là Arsenal để trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Newcastle nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ.
Man Utd tự tin giành 3 điểm trước Hull City 
Dù vẫn còn khoảng cách 5 điểm với người hàng xóm Man City ở ngay phía trên nhưng tương lai Quỷ đỏ đã trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Thậm chí, Louis van Gaal còn úp mở khả năng Man Utd có thể quay trở lại với tham vọng vô địch.
Muốn điều đó xảy ra, đội chủ sân Old Trafford cần giải quyết thật tốt những trận đấu với Hull (vòng này), và Stoke ở vòng kế tiếp để tích lũy điểm số, trước khi bước vào 2 thử thách lớn mang tên Southampton và Liverpool.
Luke Shaw và Daley Blind vắng mặt nhưng Man Utd đã có sự trở lại của Michael Carrick. Tiền vệ kỳ cựu này được kỳ vọng sẽ tác chiến bên cạnh Ander Herrera, Fellaini và Di Maria, giúp tuyến giữa đội chủ nhà thêm phần chắc chắn.
Bên cạnh sự trở lại của cựu cầu thủ Tottenham, Falcao và Rojo cũng đã bình phục, và nhiều khả năng sẽ được Louis van Gaal điền tên vào danh sách thi đấu. 
Dù vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi những chấn thương nhưng lực lượng Man Utd vẫn trội hơn hẳn so với Hull City. Không những vậy, đội quân của Steve Bruce còn đang chơi vô cùng tệ hại khi thua cả 3 trận gần nhất. Trong khi đó, Man Utd lại đang thăng hoa trên sân nhà khi thắng tới 4/5 trận gần nhất.
Video Arsenal 1-2 Man Utd
Hull City còn là miếng mồi ngon của Man Utd, bởi trong 6 lần gặp nhau gần đây, The Tigers toàn thua. Thậm chí một nửa trong số đó, họ thua từ 3 bàn trở lên.
Đây rõ ràng là cơ hội để những ngôi sao như Rooney, Van Persie hay Di Maria tìm lại phong độ ghi bàn đỉnh cao. 3 điểm để chen chân vào top 4 rõ ràng là mục tiêu tối thượng của đội chủ nhà lúc này.
Báo điện tử VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 22h

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn