22 triệu bảng cho Modric: Chỉ đáng ném vào sọt rác

Bóng đá AnhThứ Năm, 16/06/2011 07:43:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng dành cho ngôi sao người Croatia, nhưng phía Tottenham đã thẳng thừng từ chối

(VTC News) - Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng dành cho ngôi sao người Croatia, nhưng phía Tottenham đã thẳng thừng từ chối.

Roman Abramovich đã "mê mệt" Modric lắm rồi. Chẳng thế mà vị tỷ phú dầu mỏ hết hứa trả lương khủng cho tiền vệ người Croatia lại đăng đàn về việc phá két để chiêu mộ bằng được nhạc trưởng của Tottenham. 22 triệu bảng đã được duyệt (cao hơn giá dự kiến 2 triệu) và tất cả người hâm mộ Chelsea chỉ chờ cái gật đầu từ phía đối tác.

22 triệu bảng vẫn chưa thể đổi lấy tự do của Modric 

Ấy vậy mà đội chủ sân White Hart Lane đã thẳng tay ném lời đề nghị đó vào sọt rác. Sự theo đuổi gắt gao của cả 2 đội bóng thành Manchester đã giúp "Gà trống" có quyền "chảnh" với bất kỳ câu lạc bộ nào dám "đong đưa" món hàng "hot" này.

Còn nhớ cách đây không lâu, Harry Redknapp đã từng ngụ ý rằng sẽ chỉ để cậu học trò cưng ra đi nếu thu về được không dưới 30 triệu bảng (gần gấp đôi so với những gì ông đã bỏ ra để mua anh về 3 năm trước). Tuy nhiên ai cũng hiểu đó là cách Tottenham làm giá Modric, còn việc cần bao nhiêu tiền để đổi lấy sự tự do của ngôi sao 25 tuổi này hoàn toàn phụ thuộc vào tâm nguyện của anh.

Nhưng Abramovich sẽ trở lại với những vali đầy tiền hơn 

Cựu cầu thủ của Dinamo Zagreb vẫn giữ thái độ im lặng kể từ đầu kỳ chuyển nhượng tới giờ. Nhưng nếu không được phép tự do lựa chọn bến đỗ mới, rất có thể anh sẽ lên tiếng. Và tất nhiên, nếu để điều đó xảy ra thì giá của "số 14" sẽ tụt dốc thê thảm.

Cho nên Chelsea cũng như tất cả những đội bóng khác đang theo đuổi Modric có quyền tin vào một cái giá không quá chát (khoảng tầm 25 triệu bảng), và như thế thì cũng chỉ ngang số tiền mà The Blues đã bỏ ra để mang về David Luiz ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Abramovich chắc chắn không nhụt chí vì lời từ chối phũ phàng này. Đơn giản là ông sẽ trở lại và lợi hại gấp đôi.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn