22 năm không cắt móng tay để lên truyền hình

Thế giớiChủ Nhật, 07/08/2011 03:36:00 +07:00

(VTC News) - Với hy vọng một ngày nào đó sẽ được xuất hiện trên truyền hình, một người phụ nữ người Mỹ đã nuôi móng tay của mình 22 năm không cắt...

(VTC News) -  Nuôi  hy vọng một ngày nào đó sẽ được xuất hiện trên truyền hình, một người phụ nữ Mỹ đã 22 năm không cắt móng tay chỉ vì muốn được lên truyền hình.

Tờ Nhân dân nhật báo mới đây cho biết một phụ nữ Mỹ tên Jazz Ison Sinkfield, 48 tuổi đã trở nên nổi tiếng với bộ móng tay kì dị dài 4,27 m của mình.

Mỗi tuần, bà mất tới 155 bảng Anh cho việc tỉa tót bộ móng tay

Bà Sinkfield đã dành 22 năm để chăm sóc bộ móng tay kì dị của mình, bà Sinkfield kể lại, mỗi tuần bà dành 8 tiếng đồng hồ và 155 bảng Anh để chăm sóc bộ móng tay của mình. Bà khẳng định bộ móng tay dài của mình hầu như không gây nhiều khó khăn cho cuộc sống, mà chỉ thấy hơi bất tiện trong việc đánh giày hoặc tháo đồ trang sức.

Bà Sinkfield đang chăm sóc bộ móng tay của mình

Thực ra, bà Sinkfield bắt đầu nuôi móng tay với hy vọng một ngày nào đó sẽ được xuất hiện trên chương trình Oprah. Tuy nhiên, chương trình nổi tiêng này đã kết thúc. Nhưng gần đây bà Sinkfield đã được nhiều người biết đến trên một chương trình truyền hình “Sở thích quái dị của tôi”. Bà Sinkfield hy vọng việc mình xuất hiện trên truyền hình sẽ mở ra nhiều cơ hội khác: "Tôi mong một ngày nào đó được gặp Oprah và nhiều người nổi tiếng khác. Tôi muốn họ nghe câu chuyện của tôi".

Móng tay dài không ảnh hưởng tới việc xỉa răng

Bà Sinkfield coi bộ móng tay dài kỷ lục này là sinh mạng của mình. Bà nói với các phóng viên: “Kể cả bác sĩ có khuyên tôi rằng để móng tay dài quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thì tôi cũng sẽ không cắt bỏ, vì tôi rất yêu nó”.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn