21h20 tối nay tiếp sóng tập 4 The Voice Vietnam

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/07/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Báo điện tử VTC News sẽ tiếp sóng tập 4 The Voice Vietnam từ VTV3 lúc 21h20 tối nay, mời độc giả đón xem.

(VTC News) - Báo điện tử VTC News sẽ tiếp sóng tập 4 The Voice Vietnam từ VTV3 lúc 21h20 tối nay, mời độc giả đón xem.

Tập 4 của chương trình sẽ thật sự bùng nổ với những giọng ca khủng. Đây cũng chính là cơ hội cuối cùng để cả 4 huấn luyện viên tìm ra cho mình những giọng ca xuất sắc nhất.

>> Đọc tất cả về cuộc thi The Voice Vietnam


 
The Voice Vietnam: Bóc mẽ 'âm mưu’ của Hà Hồ và Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà nhận lời làm giám khảo The Voice vì điều gì? Vì 500 triệu cát-xê? Vì được xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia? . Đó có thể là những “món hời” nhưng chưa phải là tất cả.


 
The Voice Vietnam tập tới: 'Hàng độc' còn 'cất tủ'

Kỳ vọng đang được đặt ở tập thứ tư với hàng loạt giọng ca nặng ký như Tiêu Châu Như Quỳnh - cháu gái Lam Trường, Đồng Lan, Hằng Bing Boong... sẽ xuất hiện.


Sau 3 tập phát sóng vòng Giấu mặt, có thể nói The Voice Vietnam đã có một khởi đầu tròn trịa và nhiều cảm xúc. Và tập 4 được phát sóng lúc 21h20 ngày 29/7 sẽ là tập kết thúc vòng thử giọng Giấu mặt để bước vào vòng Đối đầu.

Đây cũng chính là cơ hội cuối cùng để cả 4 huấn luyện viên (HLV) tìm ra cho mình những giọng ca xuất sắc nhất. Chính vì thế cũng sẽ có không ít những pha tranh luận giữa họ để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Kỳ vọng ở tập thứ tư đang được đặt vào hàng loạt giọng ca nặng ký như Tiêu Châu Như Quỳnh - cháu gái Lam Trường, Đồng Lan, Hằng Bing Boong...

Tiêu Châu Như Quỳnh là một trong những thí sinh hiếm hoi được đặc cách vào thẳng vòng 120 người của cuộc thi The Voice. Bởi cô đã giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2009... Được đào tạo bài bản, có giọng, ngoại hình sáng, Tiêu Châu Như Quỳnh hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên gây bất ngờ cho tập thứ tư này.

Cũng trong tập thứ tư của vòng Giấu mặt, ngoài Tiêu Châu Như Quỳnh còn có Đồng Lan và Hằng Bing Boong cũng là những giọng hát được đánh giá rất cao.

Sự xuất hiện của Như Quỳnh - Đồng Lan (ảnh) và Hằng Bing Boong cùng nhiều gương mặt được tiết lộ là rất đặc biệt sẽ tạo nên một cuộc tranh giành giữa các huấn luyện viên trong tập thứ tư.
Đồng Lan từng gây sốc với ca khúc Sợ chết tại chương trình mở màn Bài hát Việt 2012. Từng đoạt giải nhất hát tiếng Pháp toàn miền Bắc, giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM. Đã đi hát tại các phòng trà. Nhưng cần một sân khấu lớn hơn thế để được “cất cánh” nên giọng hát này tìm đến The Voice.

Hằng Bing Boong, từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Sáng bừng sức sống - là một trong những ẩn số khó đoán trong tập 4 của The Voice. Theo một số nguồn tin, có thể cô gái trẻ này sẽ chọn thể hiện Love the way you lie - một ca khúc mà cô cùng rapper Mr. T đã thể hiện rất thành công cách đây không lâu.

Format gốc của phiên bản The Voice không bắt buộc thí sinh phải là những gương mặt hoàn toàn mới, chỉ cần bạn có giọng hát thì đều có thể tham gia. Và chính sự xuất hiện của những giọng ca chuyên lẫn không chuyên này đã làm cho nữ HLV Hồ Ngọc Hà phải thốt lên rằng: "Cảm ơn các bạn đã tin cậy chúng tôi và tin cậy chương trình, mạnh dạn đến với chương trình để chương trình được sở hữu thêm những tài sản quý giá".

 4 giám khảo - huấn luyện viên của cuộc thi.

Sau tập 4, các thí sinh sẽ đến với vòng Đối đầu, mỗi HLV sẽ có một đội thi đấu riêng với 14 thí sinh. Ban tổ chức và HLV sẽ lần lượt bắt cặp cho các thí sinh trong mỗi đội. Mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng.

Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do HLV chọn và cũng chính HLV của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. 3 vị HLV còn lại chỉ xem và cho ý kiến góp ý.

Mỗi HLV sẽ chọn ra trong 7 thí sinh trong 7 cặp, kết thúc vòng Đối đầu mỗi HLV sẽ có 7 thí sinh (dựa theo phiên bản The Voice của Mỹ - season 2). Vòng Đối đầu sẽ có 4 tập (mỗi tập là 1 đội) và được phát sóng vào lúc 21h20 các ngày 19/8, 26/8, 9/9 và 16/9 trên VTV3.

The Voice Vietnam:  Bóc mẽ 'âm mưu’ của Hà Hồ và Mr Đàm

The Voice Vietnam: Tung thảm họa, dọa thí sinh để PR?

Rất nhiều ý kiến của khán giả và cộng đồng mạng cho rằng, đây có lẽ là những chiêu hâm nóng quen thuộc của một chương trình truyền hình thực tế.

The Voice Vietnam:  Bóc mẽ 'âm mưu’ của Hà Hồ và Mr Đàm

The Voice Vietnam: Mới khai màn đã lộ chiêu dàn xếp

Mới lên sóng được 2 tập, nhưng nhà sản xuất đã bị lộ chiêu dàn xếp. Công chúng sẽ chuẩn bị phải đón nhận những scandal của The Voice Vietnam chăng?


The Voice Vietnam:  Bóc mẽ 'âm mưu’ của Hà Hồ và Mr Đàm

The Voice Vietnam: Trần Lập ê mặt vì bị Hà Hồ 'mắng'


Nhận xét thiên về kỹ thuật nhưng lại rất chung chung kiểu “chưa hoàn hảo”, “một số chỗ hát bị chênh phô”,… của Trần Lập đã bị Hồ Ngọc thẳng thừng “mắng”.

The Voice Vietnam:  Bóc mẽ 'âm mưu’ của Hà Hồ và Mr Đàm
.
The Voice Vietnam: Yêu đấy, nhưng coi chừng!

Mới phát sóng nhưng The Voice Vietnam đã thực sự “nóng” khi thu hút được dư luận. Nhưng chớ có mừng vội...


Ban Văn hóa - Giải trí
Bình luận
vtcnews.vn