21h trực tiếp: West Ham - Chelsea

Thể thaoThứ Bảy, 24/10/2015 07:12:00 +07:00

Trong bối cảnh Mourinho chưa dám chắc liệu Chelsea đã vượt qua khủng hoảng hay chưa, đội bóng của ông lại phải hành quân tới sân của đối thủ khó chịu West Ham

(VTC News) - Trong bối cảnh Mourinho chưa dám chắc liệu Chelsea đã vượt qua khủng hoảng hay chưa, đội bóng của ông lại phải hành quân tới sân của đối thủ khó chịu West Ham.

*Trận đấu West Ham vs Chelsea được tường thuận trực tiếp trên Báo điện tử VTC News từ 21h tối 24/10
West Ham thực sự được coi là hiện tượng của đầu mùa giải năm nay. Đội bóng của Slaven Bilic khởi đầu Premier League đầy ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Arsenal. Sau đó, The Hammers tiếp tục tạ địa chấn khi đè bẹp Liverpool 3-0, trước khi cắt đứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của đội đầu bảng Man City.
Nội bộ của Chelsea đang lục đục
Nội bộ của Chelsea đang lục đục 

Chơi không thực sự tốt trước những đối thủ làng nhàng nhưng West Ham quả thực là khắc tinh của những ông lớn. Chính nhờ 3 chiến thắng quan trọng trước các đại diện của nhóm ngũ đại gia mà hiện tại, đội chủ sân Upton Park đang đứng thứ 4 - thành tích mà đối thủ của họ tối nay Chelsea rất thèm muốn.
Trái ngược với sự thăng hoa của West Ham, Chelsea mùa này đang chơi rất tệ. Dù họ là nhà ĐKVĐ của Premier League nhưng hiện The Blues vẫn chỉ giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 11.
Khủng khiếp hơn, nội bộ của Chelsea đang bị cho là có vấn đề. Mourinho nhiều lần dọa đày ải các trụ cột mùa trước lên ghế dự bị. Người mới nhất phải gánh chịu cơn thịnh nộ của Người đặc biệt là Eden Hazard, linh hồn trên hàng tấn công của đội bóng áo xanh.
Đội chủ sân Stamford Bridge không có nhiều lựa chọn trước West Ham khi họ gần như buộc phải giành 3 điểm để cứu lấy hy vọng dự Champions League mùa tới. Có 1 chi tiết đáng lưu ý là Chelsea luôn chơi rất tốt trước West Ham khi thắng tới 14/18 lần gặp nhau gần nhất.
Hàng thủ của họ cũng được "vá víu" lại kịp thời, bằng chứng là 2 trận gần nhất trước Aston Villa và Dynamo Kiev, Begovic không phải vào lưới nhặt bóng lần nào. Đó sẽ là tấm bản lề quan trọng giúp các vị khách mơ tới 1 chiến thắng ngay trên sân của West Ham tối nay.
Video West Ham vs Chelsea mùa trước
Thông tin lực lượng:

- West Ham: Alex Song, Winston Reid chấn thương. Moses không được phép thi đấu (là người của Chelsea)

- Chelsea: Courtois, Ivanovic chấn thương. Khả năng ra sân của Pedro, Remy bỏ ngỏ.

Thành tích đối đầu:

- West Ham chỉ thắng 1/18 lần đối đầu gần nhất với Chelsea (hòa 3, thua 14).

- West Ham đang có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Premier League (giành 17 điểm/9 trận).

- Chelsea chỉ thắng 1/5 lần làm khách gần nhất.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn