21h trực tiếp: Everton - MU

Thể thaoThứ Bảy, 17/10/2015 02:37:00 +07:00

MU đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau trận thua Arsenal và họ cần phải có 3 điểm trước Everton nếu muốn giữ 1 vị trí trong 3 vị trí dẫn đầu

(VTC News) - MU đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau trận thua Arsenal và họ cần phải có 3 điểm trước Everton nếu muốn giữ 1 vị trí trong 3 vị trí dẫn đầu.

Xem trực tiếp Everton vs MU
Everton chắc chắn không thể so sánh được với MU cả về đẳng cấp, truyền thống cũng như danh tiếng. Tuy nhiên, trong 5 trận gần nhất, The Toffee lại đang thắng đến 3 trận - một con số rất khiến CĐV Quỷ đỏ phải suy nghĩ.
MU toàn thua tại Goodison Park 3 năm qua
MU toàn thua tại Goodison Park 3 năm qua 
Đáng buồn hơn, trong 3 lần chạm trán gần nhất tại Goodison Park, MU không ghi nổi 1 bàn nào và liên tiếp phải nhận cả 3 thất bại. Đó là các trận thua 0-1 thời Sir Alex Ferguson mùa 2012-13, 0-2 thời David Moyes mùa 2013-14 và nặng nề nhất là 0-3 thời Van Gaal ở mùa trước.
Trước thềm chuyến hành quân tuần này, rất nhiều dự báo đã linh cảm điều xấu xảy ra cho Quỷ đỏ. Họ vừa thua 0-3 trên sân Arsenal, trong khi Everton lại có trận hòa oanh liệt 1-1 trên sân Liverpool, đồng thời khiến Brendan Rodgers bị sa thải.Hơn thế nữa, bộ đôi Coleman và Stones của đội chủ nhà đều kịp thời bình phục, và đó sẽ là khó khăn không nhỏ dành cho cánh trái của MU, khi mà Luke Shaw, Ashley Young đều chấn thương, còn Memphis Depay sa sút nghiêm trọng.
Trong bối cảnh chi có 1 mình Juan Mata chơi tốt và phần nào đó là Anthony Martial mang đến niềm tin, rõ ràng MU có quá nhiều thứ phải lo lắng vào tối nay.
Video Everton vs MU mùa trước
Đau đầu nhất đương nhiên là trường hợp của Memphis Depay. Cầu thủ người Hà Lan tỏ ra không xứng đáng với số tiền 25 triệu bảng, và trước thềm trận đấu tại vòng 9, có nguồn tin cho rằng, anh này sẽ bị ông thầy Van Gaal trảm để dành chỗ cho Pereira.
Làm khách tại Everton mới chỉ là thử thách thứ 2 trong tháng 10 dông bão của MU. Trước mắt họ còn là chuyến hành quân tới nước Nga lạnh giá và tiếp Man City trên sân nhà. Chính bởi vậy, nếu không có điểm tại Goodison Park, rất có thể Quỷ đỏ sẽ lại phải từ bỏ sớm mục tiêu ở Premier League như mùa giải trước.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn