20h tối nay: Trực tiếp Got Talent và Bước nhảy hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/03/2012 11:50:00 +07:00

(VTC News) – Đêm bán kết thứ tư của Vietnam’s Got Talent và đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ lúc 20h tối nay.

(VTC News) – Đêm bán kết thứ tư của Vietnam’s Got Talent và đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ lúc 20h tối nay.

Đêm bán kết đáng mong chờ nhất của Vietnam’s Got Talent

Sau ba đêm bán kết được đánh giá là khá nhạt, Vietnam’s Got Talent đã chơi bài sang khi dồn tất cả những thí sinh và nhóm thí sinh được đánh giá cao và thu hút được sự quan tâm của công chúng vào đêm thi bán kết thứ tư.

Sau thành công ở tập 9, tâp cuối cùng của vòng loại sân khấu Phương Anh là thí sinh duy nhất được khán giả từng ngày mong chờ sự trở lại. Và chắc chắn Phương Anh sẽ không phụ lòng khán giả trong những ngày vừa qua.

 Phương Anh đang là cái tên chắc chắn nhất giành vé đi tiếp vào vòng chung kết của đêm thi bán kết thứ tư vào ngày 25/3 tới.

Việc sếp hai thí sinh có khả năng ca hát nổi trội vào cùng một đêm thi dẫn đến tình thế khó xử cho cả công chúng lẫn giám khảo. Chắc chắn so với Phương Anh, Trần Hoàng Hà sẽ không có cơ hội thắng trong cuộc đua “tin nhắn bình chọn”. Cô cháu gái của ca sĩ Trần Thu Hà chỉ có thể giành tấm vé vớt cùng đối thủ chính của mình trong đêm thi bán kết bốn tới đây là nhóm Mix.
 
Là con nhà nòi, Hoàng Hà sở hữu chất giọng đẹp và tình yêu âm nhạc từ gia đình. Cô bé đã không làm ông nội Trần Tiến thất vọng khi đứng sau cánh gà vòng loại với phần thể hiện quá phiêu và bản lĩnh.

Với vũ điệu được biên đạo hết sức công phu và bài bản, biên đạo múa Tô Lâm và các thành viên nhóm nhảy của mình đã dễ dàng thuyết phục ban giám khảo để kiếm được tấm vé vào vòng trong.

Nhóm Mix xuất hiện cùng đôi giày cao gót khiến nhiều người không tin vào mắt mình rằng nhóm có thể thực hiện những động tác nhảy một cách dễ dàng và nhuần nhuyễn.

Không có quá nhiều hy vọng vào cơ hội sẽ làm nên chuyện trước ba đối thủ quá lớn trên. Bốn thí sinh, nhóm thí sinh còn lại của đêm bán kết thứ tư không cho thấy mình sẽ có gì đáng để trông chờ vào sự đột phá từ phía họ.
 

Cô cháu gái của ca sĩ Trần Thu Hà chỉ có thể giành tấm vé vớt cùng đối thủ chính của mình trong đêm thi bán kết bốn tới đây là nhóm Mix.  

Người ưu ái thì cho Bảo là một Susan Boyle phiên bản Việt, câu trả lời vẫn còn phía trước tùy vào khả năng và sự cố gắng tự thân của Bảo trong đêm bán kết tới.
 
Là thí sinh thứ hai sau Trường Giang tham gia thi với thể loại Popping, Dương Mạnh Hòa gần như đã mất cơ hội đi tiếp vào vòng chung kết. Dương Mạnh Hòa được xem như một “kẻ múa phụ họa” xuất sắc nhất đêm bán kết thứ tư tới.

Ở tập 7, Nguyễn Đặng Đăng Khoa đã khiến vị giám khảo khó tính Huy Tuấn phải ngã mũ thán phục cùng với lời nhận xét: "Chú nghĩ Michael Jackson nhảy cũng chỉ đến thế thôi”. Chính khả năng hóa thân và sự tự tin trong biểu diễn đã giúp Khoa có được sự cổ vũ nhiệt tình từ nhiều khán giả. Nhưng cũng giống như Dương Mạnh Hòa, cơ hội đi tiếp của Đăng Khoa không lớn. Bởi ở cùng thể loại bắt chước Michael Jackson, có quá nhiều sự lựa chọn.

Tiết mục ảo thuật của Phạm Vũ Ngọc Tân đã thuyết phục được ban giám khảo vì đã dẫn dắt người xem từ bất ngờ này sang bất ngờ khác ở vòng loại cũng được xem là một thứ gia vị cho đêm bán kết thứ tư thêm màu sắc chứ anh khó có cơ hội làm nên chuyện trong một đêm bán kết đầy gay cấn như thế này.

Bước nhảy hoàn vũ 2012 nóng lên sau scandal “mượn giọng”

Đêm thứ 2 của của Bước nhảy hoàn vũ sẽ được diễn ra vào lúc 21h20 tối nay tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trong đêm thi này, 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu Cha cha cha và Waltz.

Sau những ồn ào của đêm thi mở màn, Bước nhảy hoàn vũ đang nằm trong tâm điểm của sự quan tâm. Và chắc chắn, BTC sẽ phải nghĩ đủ cách để làm sao cho chương trình tránh được sự lạnh nhạt từ công chúng.

 Sau những ồn ào của đêm thi mở màn, Bước nhảy hoàn vũ đang nằm trong tâm điểm của sự quan tâm.

Để tạo không khí vui vẻ cho đêm thi đầu tiên, Dũng "khùng" sẽ là giám khảo thứ 4, ngoài bộ ba giám khảo cố định bao gồm: kiện tướng dancesport Khánh Thi – Chí Anh và nhạc sĩ Quốc Bảo.

Dũng 'khùng" không còn là một gương mặt xa lạ với khán giả yêu thích điện ảnh, trong vài năm trở lại đây, anh cũng là một gương mặt quen thuộc với các chương trình truyền hình thực tế khi liên tục được mời đảm nhận ngồi vào những chiếc ghế nóng.
 
Anh cũng từng là giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ năm 2011. Với sự thông minh kết hợp một tư duy điện ảnh xuất sắc và lối nói chuyện dí dỏm, hài hước… Nguyễn Quang Dũng đã gây được những ấn tượng nhất đến đối với khán giả.
 

 
Nguyễn Quang Dũng là một đạo diễn tài ba với những bộ phim ăn khách như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ…

Và đặc biệt trong các phim của anh, bao giờ cũng chưng ra một dàn chân dài. Minh Hằng là người có duyên nhất trên sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012 với vị đạo diễn này khi cô xuất hiện trong 2 phim tết gần đây là Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ.

Phương Thanh cũng là diễn viên cứng trong Những nụ hôn rực rỡ. Dẫu là một gương mặt không mới nhưng chắc chắn rằng, mỗi lần xuất hiện anh đều mang đến những điều thú vị từ suy nghĩ, cung cách ăn nói, lối trò chuyện không lẫn vào ai của mình. Khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi sự hiện diện của anh ở đêm thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ năm nay.
 
Ban Văn hóa - Giải trí

Bình luận
vtcnews.vn