20h tối nay, trực tiếp Chung kết 2 Vietnam's Got Talent

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/04/2012 11:29:00 +07:00

(VTC News) - Vào lúc 20h tối nay, 29/04, VTC News tiếp sóng VTV3 trực tiếp đêm chung kết 2 cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

(VTC News)  -  Vào lúc 20h tối nay (29/04), VTC News tiếp sóng VTV3 trực tiếp đêm chung kết 2 cuộc thi Vietnam’s Got Talent và ngay sau đó là liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2012 mang tên “Đêm điện ảnh”


Cô bé xương thủy tinh có làm nên điều kì diệu 

Đêm chung kết 2 Vietnam’s Got Talent sẽ là sự tranh tài của 7 tiết mục đều được đánh giá là đáng xem và đáng chờ đợi những cái tên sẽ có mặt ở đêm chung kết cuối cùng.

Cô bé xương thủy tinh Phương Anh có viết nên câu chuyện cổ tích cho mùa Tìm kiếm tài năng đầu tiên? Võ Trọng Phúc, Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Hương Thảo và nhóm Mộc, cái tên nào sẽ gây ấn tượng nhất trong số các tiết mục hát, tất cả sẽ có câu trả lời vào đêm chung kết thứ 2 này.

Trong 7 tiết mục tham gia tranh 2 vé vào đêm gala xếp hạng, chỉ có 2 tiết mục không phải là ca hát. Nhưng đó lại là 2 tiết mục hứa hẹn đáng xem nhất đêm thi này.

Chàng popper Dương Mạnh Hòa, người có kỹ thuật popping tốt nhất Vietnam’s Got Talent.  Và nhóm Gia đình Bong bóng - Bubles Family với bộ môn Parkour (bộ môn vượt chướng ngại trên đường) là nhóm giành được bình chọn cao nhất đêm bán kết 6 cũng là một ẩn số thú vị của đêm chung kết 2.

Ngay sau đêm chung kết 2 Vietnam’s Got Talent sẽ là liveshow số 6 Bước nhảy hoàn vũ mang tên “Đêm điện ảnh”.

Liveshow 6 mang tên Đêm điện ảnh 

Với các ca khúc nhạc Phim bất hủ quốc tế được sử dụng cho các bài thi của mình, 7 cặp đôi đã sẵn sàng cho cuộc tranh tài ngang sức để giành tấm vé đi tiếp vào những liveshow tiếp theo, sau khi Hoàng My, Tuấn Tú và Quách Ngọc Ngoan dừng cuộc chơi.

Sự góp mặt của cô ca sĩ nhiều chiêu trò Yến Trang trong một tiết mục sôi động, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên ghế nóng linh động cùng với bộ ba quen thuộc Khánh Thi, Quốc Bảo, Chí Anh, liveshow số 6 đang được khán  giả yêu mến bộ môn dance sport chờ đợi.

Ban Văn hóa – giải trí VTC News




Bình luận
vtcnews.vn