20h hôm nay, giám khảo Next Top Model livestream với độc giả VTC News

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/09/2017 14:39:00 +07:00

Bộ đôi giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model - All Stars 2017 Nam Trung - Võ Hoàng Yến sẽ có buổi giao lưu, trò chuyện cùng độc giả VTC News lúc 20h ngày 12/9/2017.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model vừa kết thúc một mùa giải All Stars đầy những thành công về tính chuyên môn cũng như hiệu ứng truyền thông, nhưng cũng gặp không ít những nhận xét trái chiều.

Bộ đôi giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model - All Stars 2017 - Nam Trung và Võ Hoàng Yến sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VTC News vào lúc 20h hôm nay, ngày 12/9/2017 để giải đáp những thắc mắc của độc giả về những vấn đề quanh chương trình bằng hình thức livestream trên fanpage của VTC News.

Để có thể giao lưu cùng Nam Trung và Võ Hoàng Yến, độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp ngay dưới box bình luận của bài viết hoặc fanpage của báo điện tử VTC News tại địa chỉ https://www.facebook.com/vtcnewsvn.

Untitled-13

Giám đốc sáng tạo Nam Trung

Giám đốc sáng tạo Nam Trung là một trong những nhân tố quan trọng nhất làm nên thành công của mùa giải All Stars 2017. Anh là người đứng đằng sau những concept chụp hình đậm chất high fashion cũng như hàng loạt những thử thách khó khăn, gây kịch tính của chương trình.

Trở lại Vietnam’s Next Top Model, Nam Trung để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả xem truyền hình với hình ảnh người thầy khó tính nhưng cũng rất tình cảm, quan tâm để giúp các thí sinh vượt qua giới hạn của bản thân, đương đầu và vượt qua những thử thách mà chương trình đặt ra.

a-1497889546674

 

Bên cạnh Nam Trung, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là gương mặt nhận được sự chú ý của người hâm mộ Vietnam’s Next Top Model ngay từ khi có thông tin cô tham gia vào mùa giải năm nay. Cô đã đem đến một luồng gió mới sau những cái tên đã quá quen thuộc như Xuân Lan hay Thanh Hằng.

Dù không giữ vị trí host như những tin đồn trước đó, nhưng với vai trò Cố vấn chuyên môn, Võ Hoàng Yến không ít lần khiến cả thí sinh lẫn khán giả xem truyền hình bất ngờ, trầm trồ trước những màn thị phạm "thần sầu", thể hiện phong thái chuyên nghiệp của một siêu mẫu hàng đầu showbiz Việt trong nhiều năm.

Buổi livestream sẽ được thực hiện vào lúc 20h hôm nay, ngày 12/9/2017 tại Nam Trung Make Up Studio & Academy với sự hỗ trợ của Felecia Studio.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn