20h 11/6 trực tiếp Albania vs Thụy Sỹ: Chớp lấy cơ hội

Thể thaoThứ Bảy, 11/06/2016 14:00:00 +07:00

Cả Thụy Sỹ lẫn Albania đều đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận đầu ra quân nhằm tạo lợi thế trong việc giành tấm vé đi tiếp tại Euro 2016.

Thụy Sỹ và Albania đều không có được sự chuẩn bị tốt cho Euro 2016 nhưng cơ hội đi tiếp của họ không phải là nhỏ. Ở bảng A, Pháp được đánh giá mạnh hơn cả, còn Thụy Sỹ, Albania và Romania đều được đánh giá ngang nhau.

Cuộc đối đầu giữa Albania với Thụy Sỹ hứa hẹn rất kịch tính khi 2 đội đều đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận đầu ra quân. Phát biểu trước trận đấu, HLV Vladimir Petkovic (Thụy Sỹ) cho biết: "Thụy Sỹ xác định đây là một trận cầu quan trọng bậc nhất tại EURO 2016 và sẽ chơi với quyết tâm cao nhất”.

a92ec9671abc4e88f42f7f8121ee292f

 Thụy Sĩ được đánh giá sẽ giành 3 điểm trước Albania

Trong khi đó, HLV Gianni De Biasi (Albania) cũng đặt mục tiêu đánh bại Thụy Sỹ: “Albania sang Pháp không phải để du lịch. Chúng tôi tới đây là để viết lên chuyện cổ tích. Nó sẽ bắt đầu ở trận đấu với Thụy Sỹ”. Đánh giá về các đội tại Euro 2016, nhiều người từng đánh giá cao Albania và ví họ có thể sẽ làm nên bất ngờ tại giải đấu này như Leicester City từng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, Albania bất lợi hơn ở trận đấu này là đối thủ Thụy Sĩ sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. Thụy Sĩ đang cho thấy được sự hiệu quả khi kết hợp những tài năng trẻ như Ricardo Rodriguez, Xherdan Shaqiri và mới nhất là Breel Embolo với những cầu thủ kinh nghiệm như Yann Sommer, Stephan Lichtsteiner, Valon Behrami hay Eren Derdiyok.

Cũng với phần lớn những cái tên này, Thụy Sỹ đã vượt qua vòng bảng World Cup 2014 và chỉ bị loại tại vòng 1/16 trước Argentina với bàn thắng của Di Maria ở phút 118.

Thế nên, Albania được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn ở lượt trận đầu tiên bảng A Euro 2016 diễn ra vào lúc 20 tối nay 11/6 (theo giờ VN) trước Thụy Sỹ. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Báo điện tử VTC News, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn