2011: Sách về Steve Jobs bán chạy nhất trên Amazon

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 13/12/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù mới chỉ được ra mắt cách đây 2 tháng, nhưng cuốn cách viết về cuộc đời của Steve Jobs đã vượt mặt tất cả các cuốn sách khác trên Amazon.

(VTC News) - Mặc dù mới chỉ được ra mắt cách đây 2 tháng, nhưng cuốn cách viết về cuộc đời của Steve Jobs đã vượt mặt tất cả các cuốn sách khác trên Amazon.

Trang thương mại điện tử Amazon mới đây đã chính thức xác nhận rằng cuốn sách tiểu sử của Steve Jobs do Walter Isaacson viết là sách điện tử và cả bản in bán chạy nhất năm 2011.

“Cuốn sách về Steve Jobs là cuốn sách bán chạy nhất trong năm và nằm trong top 10 cuốn sách bán chạy nhất năm 2011 thậm chí nó mới được xuất bản vào tháng 10 vừa qua thôi”, người đứng đầu bộ phận sách điện tử của Amazon, ông Chris Schluep cho biết.

Tiểu sử của Steve Jobs là cuốn sách ăn khách nhất năm 2011 trên Amazon - Ảnh: Tech

Trước đó, sau cái chết bất ngờ của Steve Jobs, cuốn sách viết về tiểu sử của thiên tài công nghệ này từng được dự kiến phát hành vào đầu năm 2012, nhưng rồi đã được nhà xuất bản đẩy lịch xuất bản vào ngày 24/10.

Steve Jobs là cuốn tiểu sử đầu tiên của thiên tài kiệt xuất này - được ông Walter Isaacson, một cựu biên tập viên của tạp chí Time viết với sự hợp tác của Steve Jobs.

Ông Isaacson từng viết những cuốn tiểu sử thuộc hàng bán chạy nhất về Benjamin Franklin, Albert Einstein và Henry Kissinger.

Tiểu sử Steve Jobs dạng sách in được cả Amazon và Barnes & Noble bán với giá 17,88 USD, còn sách điện tử có giá 16,99 USD.

Hoàng Lâm


Bình luận
vtcnews.vn