Tuyển Việt Nam mất 'thuốc thử' liều cao trước thềm AFF Cup 2016

Thể thaoThứ Tư, 20/04/2016 08:32:00 +07:00

Đội tuyển Syria sẽ không sang Việt Nam để đá giao hữu với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mặc dù họ đã từng nhận lời mời của VFF trước đó.

(VTC News)- Đội tuyển Syria sẽ không sang Việt Nam để đá giao hữu với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mặc dù họ đã từng nhận lời mời của VFF trước đó.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2016, VFF đã có kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài việc nhận lời sang Myanmar tham dự giải đấu giao hữu quốc tế 2016 với các đối thủ như Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore và Myanmar, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng còn được "thử lửa" với đối thủ cực mạnh là Syria.
Tuyển Việt Nam
 
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Syria tại Hà Nội vào ngày 31/5. Thế nhưng, do phía Syria có một số thay đổi về kế hoạch tập luyện nên họ đã chủ động xin hủy trận giao hữu kể trên.

Sau khi phía Syria thông báo không sang Việt Nam, VFF đang lên kế hoạch mời Turkmenistan để thay thế. Turkmenistan cũng là một trong những đội bóng mạnh của châu lục nên chắc chắn thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu thử nghiệm ý nghĩa.

Nếu không có gì thay đổi, đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Turkmenistan trên sân Mỹ Đình vào ngày 31/ 5. Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường sang Myanmar tham dự Giải bóng đá quốc tế 2016 diễn ra đầu tháng 6.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn