Công Vinh sang Thái Lan quay quảng cáo với Thủy Tiên

Thể thaoThứ Bảy, 02/04/2016 10:36:00 +07:00

Tự ý đổi lịch bay chặng về Việt Nam sau trận đấu với Iraq để làm việc riêng, Công Vinh dự kiến bị CLB chủ quản B.Bình Dương kỷ luật.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ trưa ngày 1/4, ông Lê Hồng Cường – Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương cho biết tiền đạo Công Vinh không tập trung cùng đội bóng đất Thủ Dầu Một sau khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG về chiều 31/3 như dự kiến. Thay vào đó, Công Vinh có xin phép đến chiều ngày 2/4 mới có mặt ở đại bản doanh của CLB được mệnh danh “Chelsea Việt Nam”.

Trước đó, tuyển Việt Nam về đến sân bay Tân Sơn Nhất trưa ngày 31/3 mà không có mặt cầu thủ Công Vinh. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Công Vinh đã tự ý xin đổi lịch bay từ Iran về Việt Nam để sang Thái Lan giải quyết việc riêng, cụ thể là quay quảng cáo cùng cô vợ ca sĩ Thủy Tiên.
Công Vinh sang Thái Lan đóng quảng cáo cùng Thủy TiÊn
 Công Vinh sang Thái Lan đóng quảng cáo cùng Thủy Tiên
Thông qua trưởng đoàn ĐT Việt Nam Dương Nghiệp Khôi, Công Vinh báo cáo về với lãnh đạo B.Bình Dương về việc có công ty quảng cáo đã mua vé máy bay cho anh về Việt Nam theo lộ trình Tehran – Dubai –Bangkok ngày 31/3.

Sau đó, Công Vinh ở lại Thái Lan một ngày để quay quảng cáo. “Công Vinh sẽ xin B.Bình Dương nghỉ một ngày và đề nghị đội bóng trả lời gấp để VFF sắp xếp lịch bay”, email trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi gửi lãnh đạo B.Bình Dương có ghi.

Tôi xin lỗi ban lãnh đạo CLB về việc tôi thông báo sẽ về muộn để đi làm quảng cáo theo hợp đồng đã ký với điều khoản đền bù lên đến 2,5 tỷ đồng.
Lê Công Vinh

Do không có email nên Công Vinh cũng nhờ ông Dương Nghiệp Khôi xin phép B.Bình Dương giúp cho anh, với nội dung: "Tôi là Lê Công Vinh, cầu thủ của CLB B.Bình Dương. Tôi đang ở Iran cùng tuyển Quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2018, do tôi không có email nên tôi nhờ ông Dương Nghiệp Khôi gửi tới lãnh đạo B.Bình Dương bức thư này.

Lời đầu tiên, tôi xin lỗi ban lãnh đạo CLB về việc tôi thông báo sẽ về muộn để đi làm quảng cáo theo hợp đồng đã ký với điều khoản đền bù lên đến 2,5 tỷ đồng. Vì lịch trình đội tuyển về TP HCM là chiều tối ngày 31/3 nên tôi xin phép lãnh đạo cho tôi ngày 2/4 mới tập trung cùng đội B.Bình Dương…".
Clip: Đám cưới Công Vinh-Thủy Tiên

Phản hồi email của ông Khôi, ông Lê Hồng Cường – Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương thẳng thắn nói: “Chúng tôi yêu cầu VFF không thay đổi hành trình của cầu thủ Lê Công Vinh và tạo điều kiện để Lê Công Vinh có mặt tại CLB B.Bình Dương đúng như lịch ban đầu. Trong tháng 4, B.Bình Dương phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc nên Lê Công Vinh phải có trách nhiệm phục vụ đội bóng.

Ngoài ra, Công Vinh đã lớn tuổi, thời gian hồi phục thể lực khá lâu nên chúng tôi đề nghị VFF tạo điều kiện để cầu thủ này có mặt tại CLB đúng theo kế hoạch ban đầu. Yêu cầu cầu thủ Lê Công Vinh không làm việc riêng tại Thái Lan và về tập trung cùng CLB B.Bình Dương đúng theo lịch ban đầu.”
Công Vinh vừa tập trung cùng ĐTVN
 Công Vinh vừa tập trung cùng ĐTVN (Ảnh: Quang Minh)
Tuy nhiên, Công Vinh tiếp tục đặt lãnh đạo B.Bình Dương vào thế “việc đã rồi” và vẫn tự ý đổi lịch bay sang Thái Lan để đóng quảng cáo cùng cô vợ Thủy Tiên. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo đội bóng đất Thủ Dầu Một cho hay, họ chắc chắn sẽ có hình thức kỷ luật với Công Vinh vì tự ý không tập trung cùng CLB, đi làm việc riêng mà không được sự chấp thuận của đội bóng.

Trước đó, ông Lê Hồng Cường đã chia sẻ với chúng tôi rằng CLB B.Bình Dương không can thiệp vào vụ ồn ào cá nhân giữa Công Vinh và Anh Đức.

Nhưng với việc Công Vinh tự ý bỏ đi quay quảng cáo kể trên, nhiều khả năng tiền đạo gốc Nghệ An bị “Chelsea Việt Nam” xử lý vì những hành động gây ảnh hưởng đến nội bộ đội bóng. Dự kiến, sáng nay (2/4) Công Vinh từ Thái Lan về nước và chiều cùng ngày anh sẽ phải có mặt ở đại bản doanh B.Bình Dương.