Lịch thi đấu SEA Games 27 ngày 10/12

Thể thaoThứ Ba, 10/12/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Cùng điểm qua những nội dung thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27 trong ngày hôm nay, 10/12.

(VTC News)- Cùng điểm qua những nội dung thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27 trong ngày hôm nay, 10/12.

Ngày 9/12 đã kết thúc khá thành công với đoàn thể thao Việt Nam với 4 tấm HCV giành được ở môn wuhu và vật. Đây sẽ là cơ sở để các vận động viên thi đấu quyết tâm hơn trong ngày hôm nay, 10/12, để mang về thêm những tấm huy chương cho đất nước.
Ở môn wushu, dù đã vượt chỉ tiêu đề ra ban đầu nhưng theo đánh giá của lãnh đội Lê Minh Hà, đoàn Việt Nam tối đa sẽ có thêm 1 huy chương vàng nữa, với 2 niềm hy vọng là Phạm Quốc Khánh ở nội dung Nam đao và Nguyễn Thanh Tùng ở nội dung Thái cực cùng thi đấu chung kết trong ngày hôm nay.

U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu nhẹ nhàng?

Các môn Canoeing, Cầu lông và futsal nữ sẽ ra quân trong ngày hôm nay, trong đó sự chú ý lớn nhất thuộc về Nguyễn Tiến Minh khi anh cùng với người đồng đội Huỳnh Nguyễn Khang ra quân ở nội dung đôi nam ở nhà thi đấu Wunna Theikdi. 
Sau thành công ở ngày thi đấu hôm qua, vật và pencak silat tiếp tục nhận được nhiều sự kỳ vọng trong ngày hôm nay. Ở môn vật, 3 vận động viên Khổng Văn Khoa, Phạm Thị Huế và Phạm Thị Loan sẽ thi đấu ở các hạng cân 74kg, 55kg và 59kg.

Còn ở môn pencak silat, Nguyễn Huy Tâm, Đặng Toàn Thắng và Nguyễn Duy Tiến sẽ thi đấu ở các hạng cân 65kg, 70kg, 85kg và 80kg, trong khi hai nữ đô vật Đinh Thị Thúy Hằng và Nguyễn Thị Yến sẽ thi đấu ở hạng cân 60kg và 75kg.
Ở môn boxing, Huỳnh Ngọc Tân sẽ so găng cùng Mark Anthony Barriga của Philippine ở hạng cân 49kg nam. Võ sỹ Nguyễn Văn Hải sẽ đối đầu cùng Sophorn Phal của Cambodia trong trận đấu hạng cân 60kg nam. Trong khi đó, ở hạng cân 75kg nam, võ sĩ Trương Đình Hoàng sẽ so tài cùng tay đấm đến từ Malaysia Rudy Petrus.

Đặc biệt, nhà đương kim vô địch SEA Games 2011 hạng cân 81kg nam Lương Văn Toản sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương khi đối đầu cùng Chhoung Sokleng của Campuchia.
Buổi tối, sự chú ý chắc chắn sẽ đổ dồn về sân vận động Zeyar Thiri khi các tuyển thủ U23 của chúng ta thi đấu loạt trận thứ 2 ở vòng bảng gặp đối thủ là U23 Singapore.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn