20 năm tù cho kẻ sát hại bà bầu 38 tuần tuổi

Pháp luậtChủ Nhật, 01/09/2013 07:00:00 +07:00

Kiếm vợ không thấy, kẻ cuồng ghen đang tâm rút dao đâm người phụ nữ mang bụng bầu 38 tuần.

Kiếm vợ không thấy, kẻ cuồng ghen đang tâm rút dao đâm người phụ nữ mang bụng bầu 38 tuần.

Ngày 30/8, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xứ đối với bị cáo Nguyễn Huy Đức (SN 1991) trú tại Phúc Tân, quận Ba Đình, Hà Nội về tội Giết người.

Bị cáo Nguyễn Huy Đức (SN 1991) tại tòa 

Theo cáo trạng, xuất phát từ việc nghi ngờ vợ là chị T ngoại tình, sáng 5/1/2013, Đức mua một con dao rồi đi xe máy đến cửa hàng quần áo ở phố Hàng Nón, Hà Nội – nơi chị T đang làm nhân viên bán hàng, để theo dõi.

Tại cửa hàng, Đức đã xông vào giật điện thoại của vợ để kiểm tra. Trước hành động này, giữa hai vợ chồng Đức xảy ra cãi cọ.

Khi được chị Cát Cẩm Chi (SN 1980) – chủ cửa hàng can ngăn, Đức đã bỏ đi. Khoảng 18h30 cùng ngày, Đức lại đến cửa hàng để tìm vợ. Không thấy vợ đâu, Đức quay sang chị Chi hất hàm hỏi “Con T đâu?”. Chị Chi trả lời: “Tôi không biết, nó đi từ chiều rồi”. Thấy chị Chi nói vậy, Đức kéo áo khoác, rút dao đâm vào bụng chị Chi. Lúc này, chị đang có thai 38 tuần.

Trước khi rời cửa hàng, Đức còn quay lại khua dao lên đe dọa sẽ giết hết những người ở cửa hàng. Sau khi bị đâm, chị Chi được đưa đi cấp cứu mổ lấy thai nhi. Và may mắn hai mẹ con chị không bị tử vong.

Với hành vi trên, Đức đã bị truy tố về tội "Giết người", cùng với đó là 2 tình tiết tăng nặng định khung là "Giết phụ nữ khi biết là có thai" và "Có tính chất côn đồ". Việc nạn nhân không chết là nằm ngoài ý muốn chủ quan của bị cáo.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Huy Đức 20 năm tù giam. 

Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn