2 vợ chồng làm thuê chết trong rừng cao su

Pháp luậtThứ Tư, 23/09/2015 05:00:00 +07:00

2 vo chong chet o Bac Giang - Trên đường đi cạo mủ cao su, một số người dân phát hiện vợ chồng anh Triệu Văn Đường tử vong trong lán với nhiều vết thương.

(VTC News) – Trên đường đi cạo mủ cao su, một số người dân phát hiện vợ chồng anh Triệu Văn Đường tử vong trong lán với nhiều vết thương.

Ngày 23/9, lãnh đạo Công an xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang xác nhận thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng người cạo mủ cao su thuê chết trong lán.

Nạn nhân được xác định là anh Triệu Văn Đường (SN 1978, ở Đình Lập, Lạng Sơn) và chị Trịnh Thị Múi (SN 1979, vợ anh Đường). Hai vợ chồng nạn nhân mới từ quê sang Bắc Giang để cạo mủ cao su thuê.

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 22/9, trong lúc đi lên rừng cạo mủ cao su, một số người dân khi đi qua khu vực lán mà vợ chồng anh Triệu Văn Đường đang ở có dấu hiệu bất thường nên đã vào kiểm tra.

Khi vào trong lán, mọi người bàng hoàng sợ hãi phát hiện anh Đường và chị Múi đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.


Nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo lên Công an huyện Lục Nam và Công an tỉnh Bắc Giang để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân tử vong vào khoảng 21h - 22h đêm 21/9. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn vợ chồng, anh Đường đã dùng dao giết vợ rồi tự sát ngay trong lán.

Theo người dân địa phương, 2 vợ chồng nạn nhân là người Lạng Sơn xuống khu vực này làm ăn nên cả người dân và chính quyền địa phương không nắm rõ về cuộc sống gia đình.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn