2 thanh niên bị đâm chết sau vụ va quệt xe máy: Lời kể nhân chứng

Pháp luậtThứ Hai, 28/12/2015 04:09:00 +07:00

Thượng lượng chuyện đền bù sau tai nạn bất thành, 2 bên xảy ra xô xát, người đàn ông cầm tuốc nơ vít của hiệu sửa xe đâm chết 2 thanh niên và khiến 1 người khác

Thượng lượng chuyện đền bù sau tai nạn bất thành, 2 bên xảy ra xô xát, người đàn ông cầm tuốc nơ vít của hiệu sửa xe đâm chết 2 thanh niên và khiến 1 người khác bị thương nặng.

Sáng 28/12, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra, truy bắt nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến anh Hoàng Hà (26 tuổi, ngụ Quảng Bình) và Trương Văn Khỏe (21 tuổi, ngụ Quảng Trị) tử vong. Riêng nạn nhân Hoàng Đông (28 tuổi, ngụ Quảng Bình) bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng 
Trước đó, khoảng 16h20 ngày 27/12, trên đường ĐT743 (phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa nhóm anh Hà và một người đàn ông nói giọng Bắc khiến chiếc xe Yamaha của anh Hà bị hư hỏng. Sau đó, người đàn ông đồng ý đi cùng nhóm anh Hà đến tiệm xe máy của anh Trương Văn Lượn (30 tuổi) gần đó để sữa chữa và trả tiền.

Tại đây, chiếc xe của anh Hà được anh Lượn sửa xong với chi phí hết 480.000 đồng, người đàn ông gây tai nạn đã chi trả. Tuy nhiên, phần vè trước của xe nạn nhân Hà bị nứt nhưng tiệm không có đồ mới để thay nên anh Lượn mới đi lên hãng để thay với giá hơn 200.000 đồng.

“Lúc này, người đàn ông gây tai nạn mới nói với anh Hà rằng trong người không còn tiền nữa và yêu cầu nhóm anh Hà đi cùng về nhà lấy tiền nhưng không được nhóm anh Hà đồng ý. Phía anh Hà yêu cầu người đàn ông phải đền bù thêm 400.000 đồng để sửa xe” - anh Lượn cho biết.
Anh Lượn kể lại cuộc mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng.
Anh Lượn kể lại cuộc mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng.  
Một lúc sau có một người bạn của người đàn ông gây tai nạn chạy xe máy đến và thương lượng với nhóm anh Hà. Cùng lúc thấy anh Khỏe và một thanh niên tên Lưu chạy đến để gây áp lực đòi tiền bồi thường. Sau khi thương lượng bất thành, giữa hai bên xảy ra cự cãi. Trong lúc cự cãi, nhóm anh Hà lao vào tấn công người đàn ông gây tai nạn. Nhóm anh Hà lấy mũ bảo hiểm và thanh sắt rượt đuổi đối thủ.

“Khi tôi dọn đồ vào nhà quay ra để can ngăn thì phát hiện anh Khỏe đã nằm gục ngay trước cửa tiệm, còn Đông và anh Hà nằm gục trên vũng máu cách đó vài mét. Tôi không nghĩ lại xảy ra việc đánh nhau đến chết người như vậy vì mấy trăm ngàn sửa xe” - anh Lượn kể tiếp.

Sau khi vụ việc xảy ra người đàn ông cùng bạn đã nhanh chóng bỏ trốn, còn xe máy của nghi can đã được công an thu giữ. Riêng nạn nhân Hà và Khỏe tử vong, còn Đông đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Video: Nữ quái đâm chết nam thanh niên

Nguồn: Pháp luật TP.HCM
Bình luận
vtcnews.vn