2 phụ nữ "cướp" tiền chữa bệnh của cụ ông 63 tuổi

Pháp luậtThứ Hai, 06/09/2010 11:00:00 +07:00

(VTC news) - Được gia chủ đồng ý, một người phụ nữ ra sau nhà đi “vệ sinh”, người còn lại vờ bắt chuyện...

(VTC News) - Được gia chủ đồng ý, một người phụ nữ ra sau nhà đi “vệ sinh”, người còn lại vờ bắt chuyện. Khi cả 2 bỏ đi được một lúc khá lâu, ông Quang mới biết rằng mình đã gặp bọn lừa đảo.

Căn nhà của cặp vợ chồng hưu trí già tội nghiệp 

Khoảng 15 giờ ngày 3/9, bà Bành Thị Hồng Đức (60 tuổi, trú tại số nhà 32A/24 đường Mạc Đỉnh Chi, tổ 8, phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai) sau khi đi họp chi bộ tổ dân phố về phát hiện phòng mình bị lục lọi. Kiểm tra tủ thì số tiền mặt hơn 11 triệu đồng và 7 chỉ vàng đã không còn.

Chồng bà Đức - ông Phạm Văn Quang (63 tuổi) kể lại, khoảng 1 giờ trước đó, khi ông đang ngồi trên chiếc xích đu trước hiên trông nhà đồng thời chờ bà về đưa đi châm cứu thì có 2 người phụ nữ đoán chừng khoảng 30 tuổi đi trên chiếc xe Dream lùn dừng trước cổng nhà ông.

Người ngồi sau xuống xe bước vào hiên hỏi xin được đi vệ sinh nhờ trong khi người còn lại vẫn ngồi trên chiếc xe, máy vẫn nổ.

Nghĩ rằng người ta đang kẹt nên ông Quang đồng ý, người phụ nữ đã nhanh chóng ra phía sau nhà ông. Người còn lại tuy vẫn ngồi trên xe máy nhưng vẫn cố bắt chuyện với ông Quang.

Khoảng hai chục phút sau, người phụ nữ xin đi vệ sinh bước ra, cả 2 cảm ơn ông Quang rồi lên xe chuồn thẳng.

Bà Đức cho biết, ông Quang vừa thoát khỏi cơn đột quỵ vài ngày trước. Số tiền trên bà dự định dùng để chạy chữa thuốc men cho ông Quang và chi tiêu hàng ngày cho 2 vợ chồng già.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn