2 nữ nhân viên quán bún bò chết trên quốc lộ

Pháp luậtThứ Sáu, 19/08/2016 12:46:00 +07:00

Sáng 19/8, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xác nhận, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể 2 phụ nữ nằm trên quốc lộ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, một số người đi đường bất ngờ phát hiện thi thể của 2 người phụ nữ trên Quốc lộ 8A, đoạn qua địa bàn phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

123-1016

 Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, một người phụ nữ bị xe máy đè lên người, người còn lại lại nằm trên chiếc xe bị biến dạng. Cả hai được xác định đã tử vong trước đó, xung quanh nhiều mảnh vỡ và vệt máu loang lổ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Loan (17 tuổi) và Hồ Thị Hưởng (30 tuổi), cả hai đang là nhân viên của một quán bún bò trên địa bàn huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Công an thị xã Hồng Lĩnh khám nghiệm hiện trường xác định đây là một vụ va chạm giao thông, xảy ra khi hai nạn nhân di chuyển theo hướng từ thị xã Hồng Lĩnh lên huyện Đức Thọ vào lúc 4h sáng.

Tuy nhiên đến nay vẫn chưa xác định được chiếc xe gây tai nạn đối với 2 người phụ nữ trên, bởi thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa nên ít người qua lại.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Tài xế gây tai nạn bỏ mặc nạn nhân chảy máu đến chết

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn