2 ngày liên tiếp, hàng chục công nhân may ngất xỉu

Sức khỏeThứ Sáu, 28/10/2016 14:52:00 +07:00

Sáng 28/10, tiếp tục có hàng chục công nhân công ty Panko Tam Thăng (công ty chuyên về may mặc, trụ sở tại khu công nghiệp Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) bị ngất xỉu, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo ghi nhận của PV, lúc 9h30 cùng ngày, phòng cấp cứu của bệnh viện đa khoa Minh Thiện quá tải bởi có nhiều công nhân của công ty Panko Tam Thăng đưa vào cấp cứu.

Trao đổi qua điện thoại, bác sĩ Phạm Ngọc Hòa Bình, giám đốc bệnh viện đa khoa Minh Thiện, cho biết sáng 28/10 có khoảng 20 công nhân công ty Panko Tam Thăng nhập viện cấp cứu. 

“Đó là một trường hợp bị rối loạn phân ly (Hysteria), bị ngất xỉu tập thể thôi, bệnh đó chữa được. Hiện sức khỏe các công nhân đã ổn định”, bác sĩ Bình nói.

Nhiều công nhân công ty Panko Tam Thăng tiếp tục ngất xỉu sáng 28-10 - Ảnh: LÊ TRUNG

Nhiều công nhân công ty Panko Tam Thăng tiếp tục ngất xỉu sáng 28/10 - Ảnh: Lê Trung.

Một số công nhân kể, sau khi nhiều công nhân ngất xỉu đưa đi bệnh viện cấp cứu chiều qua (27/10), đến khoảng 8h sáng nay (28/10) công nhân đi làm trở lại thì tại hai phân xưởng 1 và 3, khoảng 20 công nhân tiếp tục ngất xỉu.

Một nữ công nhân cho biết chiều qua, nhiều công nhân có ngửi thấy mùi khét. Sáng nay cũng có thấy mùi khét này nhưng ít hơn.

Ghi nhận của PV, đến 10h cùng ngày vẫn còn nhiều công nhân đang cấp cứu tại bệnh viện. Một trường hơp được xe cấp cứu chuyển đến bệnh viện Đà Nẵng (TP Đà Nẵng) để điều trị.

Ông Nguyễn Đình Minh, trưởng Công an xã Tam Thăng cho biết đã báo cáo vụ việc cho công an TP Tam Kỳ. Khi sự việc công nhân bị ngất xỉu sáng nay thì hơn 2.900 công nhân của công ty Panko được cho nghỉ làm.

 Video: Mỹ: 20 công nhân nhập viện do hít phải hơi hóa chất

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn