Học viện An ninh tuyển sinh hệ Dân sự khóa 5 với 2 ngành nào?

Giáo dụcThứ Sáu, 14/07/2017 16:36:00 +07:00

Năm 2017, Học viện An ninh Nhân dân tiếp tục chiếu sinh hệ Dân sự khóa 5 ngành Công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Năm 2017, Học viện An ninh nhân dân tiếp tục chiêu sinh hệ Dân sự khóa 5 ngành Công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tuyển sinh hệ Dân sự - Học viện An ninh nhân dân, thí sinh truy cập website http://hvannd.edu.vn/

thumb_660_6d1735ba-08af-415e-a25a-e6840682d4e7

 Sinh viên chuyên ngành Luật hệ dân sự được thầy Trưởng khoa giảng bài ngoài giờ lên lớp.

Khoa Công nghệ thông tin và An ninh thông tin (CNTT&ANTT) -  Học viện An ninh nhân dân tiền thân là khoa Văn hóa - Ngoại ngữ, được thành lập từ năm 1968.

Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, từ một khoa đào tạo các môn Khoa học cơ bản, đến nay, khoa CNTT&ANTT  đã trở thành một khoa chuyên ngành đào tạo 2 ngành: CNTT và ATTT cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành Công an và toàn xã hội.

Khoa này có bề dày kinh nghiệm trong đào tạo cùng với đội ngũ giảng viên hùng hậu, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao gồm: 7 tiến sĩ, 22 thạc sĩ. Đặc biệt, trong khoa có nhiều giảng viên được đào tạo từ các nước có nền giáo dục tiên tiến như Đức, Pháp, Nga…

Khoa CNTT & ANTT ngày càng khẳng định vị thế là một cơ sở đào tạo CNTT và ATTN uy tín, chất lượng cao trong khối các trường Công an nhân dân nói riêng và các trường đại học ở Việt Nam đào tạo CNTT nói chung.

Video: Học viện An ninh nhân dân đẹp lung linh qua góc máy từ trên cao

Nhiều thế hệ sinh viên của Khoa đã trở thành cán bộ nòng cốt tại các đơn vị  trong lực lượng CAND, giữ vai trò quan trọng trong công tác đấu tranh trên mặt trận công nghệ cao, tác chiến mạng, đảm bảo an ninh mạng, ...

Nhiều sinh viên tại 2 khoa này đều giành được giải thưởng cao trong các kỳ thi Olympic sinh viên Quốc gia và Quốc tế, đứng đầu kỳ thi Vô địch tin học Văn phòng cấp Quốc gia...Ngoài ra, sinh viên còn lọt top 5 trường mạnh nhất về Toán học và top 10 trường mạnh nhất về CNTT.

7cb42260-5223-4808-ba72-bc4cd1c17a84 3

 Sinh viên Học viện An ninh giành giải nhất vô địch tin học văn phòng thế giới 2017 cấp quốc gia.

Thành quả nổi bật của khoa CNTT và ANTT đã được Đảng, Nhà nước công nhận, đánh giá cao, đóng góp vào bảng vàng thành tích chung của Học viện An ninh Nhân dân anh hùng. Những thành tích đạt được của các thế hệ đàn anh đi trước là động lực để các thế hệ sinh viên hiện tại của Khoa không ngừng học hỏi và phát huy.

Hiện  tại, khoa CNTT và ANTT đào tạo hai hệ sĩ quan và dân sự. Sinh viên tốt nghiệp từ 2 ngành này được các công ty, doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng đào tạo, phẩm chất đạo đức, tác phong làm việc của các em qua quá trình thực tập, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động công nghệ cao.

thumb_660_8c0819e1-b8f0-4c40-b085-a71256a57efd

Sinh viên Hệ dân sự - Học viện An ninh được sinh hoạt và học tập với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Được biệt, có nhiều sinh viên năm thứ 2 – Học viện An ninh nhân dân đã được giới thiệu đến thực tập tại các công ty đa quốc gia như Luvina, ISVN, Intel, IIG,... và được các trả lương xứng đáng với năng lực và công việc.

Điều đáng chú ý, sinh viên năm thứ 4 còn được giới thiệu đến các tập đoàn, công ty Tin học lớn.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn