2 kẻ lạ mặt xả súng tại quán karaoke khiến nhiều người bị thương

Pháp luậtThứ Bảy, 30/09/2017 17:09:00 +07:00

Một nhóm thanh niên đang hát karaoke ở TP Vinh, Nghệ An thì có 2 kẻ lạ mặt mở cửa phòng rồi xả súng khiến nhiều người bị thương.

Chiều 30/9, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP.Vinh, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ dùng súng bắn nhiều người bị thương tại quán karaoke.

3_94554

Một nạn nhân bị dính đạn ở tay 

Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 29/9, nhóm của anh Nguyễn Xuân Thành (trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) gồm 20 người đang hát tại phòng 210, quán karaoke ở phường Cửa Nam, TP.Vinh thì có 2 nam thanh niên mở cửa đi vào. Hai bên đã xảy ra mâu thuẫn rồi 2 thanh niên lạ mặt bỏ ra ngoài.

Một lúc sau, 2 thanh niên này đã dùng súng lao thẳng vào phòng hát trên và bất ngờ xả đạn liên tục khiến anh Thành bị trúng 2 vết đạn vào phần bụng và thắt lưng, một người khác cũng bị dính đạn ở cánh tay.

Thấy vậy, nhóm bạn anh Thành đã lao ra giằng co và cướp được khẩu súng tên tay đối tượng. Tuy nhiên, sũng vẫn nổ khiến thêm 2 người bị dính đạn phải nhập viện cấp cứu.

1_58797

Một nạn nhân bị dính đạn ở lưng và hông 

Ngay sau đó, Công an TP.Vinh đã có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trung tá Nguyễn Hữu Cường cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định khẩu súng mà 2 đối tượng mang theo để gây là súng thể thao. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đã bắt được 2 đối tượng dùng súng bắn người nói trên.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vinh điều tra làm rõ để xử lý theo đúng pháp luật.

Video: Xả súng giải quyết mâu thuẫn nợ nần tiền đánh bạc rúng động Vĩnh Phúc

PHAN SÁNG
Bình luận
vtcnews.vn