2 diễn viên ẩu đả làm náo loạn phố Bùi Viện: 'Chúng tôi không thích dùng vũ lực'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/06/2017 20:46:00 +07:00

Phạm Anh Tuấn và Phan Thanh Duy đều cho rằng, cả 2 không cần giải thích quá nhiều về vụ ẩu đả cùng giữ xe tại phố Tây Bùi Viện gây xôn xao mới đây.

Sáng 12/6, mạng xã hội lan truyền 1 đoạn video 2 thanh niên đánh nhau với giữ xe ở phố Tây Bùi Viện, cụ thể được xác nhận là Phạm Anh Tuấn và Phan Thanh Duy.

Nguyên nhân vụ ẩu đả là do xích mích giữa nhóm bạn của Phạm Anh Tuấn với giữ xe tại khu phố Tây này. Một người tự nhận là đã chứng kiến sự việc kể lại, nam diễn viên đã có những lời lẽ, hành động khiến giữ xe không chấp nhận được và dẫn đến đánh nhau.

Video: 2 diễn viên ẩu đả với nhóm người giữ xe tại phố Tây Bùi Viện

Mới đây, Phạm Anh Tuấn cũng thừa nhận anh và bạn bè có xảy ra xô xát ở phố Tây Bùi Viện nhưng lại phủ nhận, bản thân không phải người gây sự và có lời lẽ thô tục như nhiều người nói.

Trên trang cá nhân của mình, Anh Tuấn và Thanh Duy đều chia sẻ rằng cả 2 không muốn giải thích bất cứ điều gì về thái độ bởi "con người của mình thế nào thì những người bên cạnh mình, làm việc với mình biết rõ nhất".

Cụ thể, Phạm Anh Tuấn viết: "Đúng là tam sao thất bản mà, bó tay thật, xin lỗi vì đã làm gia đình, bạn bè lo lắng. Con người của mình thế nào thì những người bên cạnh mình làm việc với mình biết rõ nhất, nên mình cũng chẳng việc gì phải giải thích với ai về thái độ của mình cả!

Chỉ lo cho bạn mình bị đánh nhiều phải vào viện thôi nhưng ơn trời là bạn cũng không sao. Sau sự việc này mới thấy nghệ sĩ không những cần nhịn hơn mà phải nhịn nhục khi bị người khác lăng mạ".

fghj 3

Phạm Anh Tuấn cho rằng, bạn bè và đồng nghiệp sẽ hiểu anh là con người như thế nào.

Trong khi đó, Phan Thanh Duy lại nói rằng, từ trước đến nay anh chưa bao giờ đi đánh nhau. "Bạn bè xung quanh mình ai cũng biết, phải có lửa mới có khói. Và mình không bàn về việc này nữa nhé, ít ra nó chả phải hình ảnh đẹp đẽ gì", anh viết.

19114410_1740126996284568_898686709_n 3

Phan Thanh Duy lại khẳng định, "phải có lửa mới có khói" chứ không tự dưng anh đánh nhau với giữ xe.

Thông qua lời chia sẻ của 2 diễn viên, sự việc tại phố Tây Bùi Viện có thể là ngoài ý muốn bởi cả 2 đều khẳng định mình không phải là kiểu người thích đánh nhau hay dùng vũ lực để nói chuyện. Bên dưới lời chia sẻ của Anh Tuấn và Thanh Duy, nhiều bạn bè và khán giả cũng động viên 2 nam diễn viên trước vụ việc gây ồn ào này.

Đặc biệt, người mẫu Andrea, hay còn gọi là An Tây (bạn gái cũ của Yanbi) cũng bình luận: "Thôi Duy không sao là tốt rồi. Em cũng mừng anh bị dính quả phốt này chứng tỏ anh nổi tiếng và được quan tâm rồi đấy. Còn anh thì quá hiền và không có gây sự với ai vì em thừa hiểu anh là người như thế nào. Lần sau để ý và cẩn thận hơn tí nhé".

Untitled 5

 

Trao đổi với phóng viên, Phạm Anh Tuấn kể lại vụ việc rằng ban đầu anh đến hỏi chỗ giữ xe nhưng bị nhân viên giữ xe nói chuyện khó chịu, thái độ với khách: "Tôi hỏi nhẹ nhàng là tại sao lại ăn nói như thế thì họ chửi. Bạn tôi không chịu được thái độ đó nên đã lớn tiếng chửi lại họ".

Sau đó, 2 bên lao vào đánh nhau, Phạm Anh Tuấn vì chịu không nổi khi nhìn bạn là Phan Thanh Duy bị đánh nên lao vào bảo vệ chứ "không gây sự và cũng không muốn đánh nhau". Hậu quả là Anh Tuấn bị rách chân do vỏ chai của giữ xe đập vào, mất điện thoại còn Thanh Duy chỉ bị trầy xước ngoài da.

16508427_1641633552799209_1761962638577151507_n

Phạm Anh Tuấn.

Trái ngược với lời kể của diễn viên Những nụ hôn rực rỡ, thời điểm đoạn video quay lại cảnh ẩu đả được chia sẻ trên mạng, 1 người tự nhận là nhân chứng ở đó đã khẳng định chính Anh Tuấn là người buông lời lẽ thô tục dẫn đến bất đồng, xảy ra đánh nhau.

Phạm Anh Tuấn là diễn viên quen thuộc với nhiều khán giả qua những bộ phim như Zippo, mù tạt và em, 5S online, Trái tim có nắng... và nhất là bộ phim Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng khá thành công. Trong phim này, anh đảm nhận vai nam chính bên cạnh Thanh Hằng và Minh Hằng.

Ly Phương
Bình luận
vtcnews.vn