Cành cây rơi đè bẹp 2 cửa hàng tại Sài Gòn

Thời sựThứ Bảy, 08/07/2017 08:25:00 +07:00

Một nhánh cây to rơi từ độ cao hơn 20 m xuống đã đè bẹp cửa hàng thời trang và cửa hàng bán dụng cụ thể thao ở TP.HCM.

Vụ việc được ghi nhận xảy ra vào chiều 7/7, trên đường Huyền Trân Công Chúa (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM), khiến nhiều người có mặt hoảng sợ.

Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, khi họ đang ngồi trong quán thì nghe tiếng động lớn. Lúc này, mọi người đều hoảng hốt nên kéo nhau bỏ chạy ra ngoài. Khi ra đến đường mới phát hiện một nhánh cây lớn gãy xuống đè lên mái nhà, trong khi trời không hề có mưa hay gió lớn.

IMG_0608

 Hiện trường vụ nhánh cây rơi đè bẹp 2 cửa hàng tại quận 1.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc, khắc phục sự cố. Ông Đoàn Xuân Vinh - Phó chủ tịch UBND phường Bến Thành cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo.

 “Tôi thấy nhánh cây đã bị mục, công ty cây xanh phải có trách nhiệm khảo sát, xem xét cành cây nào yếu, hư để cắt bỏ. Họ phải có trách nhiệm bảo vệ tính mạng tài sản cho công dân”, ông Vinh cho biết.

IMG_0635 3

 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố.

Tại hiện trường, 1 nhánh cây có đường kính 40 cm, dài gần 10 m rơi từ độ cao hơn 20 m xuống cửa hàng thời trang và cửa hàng bán dụng cụ thể thao bên cạnh, khiến 2 bảng hiệu của các cửa hàng bị đè gãy, một phần mái bị thân cây làm sập.

Video: Lý do Hà Nội đeo "gông sắt" cho hàng loạt cây xanh

Đến chiều tối 7/7, sự việc đã được khắc phục phần nào, người dân cũng đã yên tâm quay lại sinh hoạt và buôn bán.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn