2 công chúa bí ẩn nhất 'Hoàn Châu cách cách'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/12/2015 07:30:00 +07:00

Thời kỳ hoàng kim, họ là những giai nhân nổi tiếng được hâm mộ trên màn ảnh châu Á. Sau gần 20 năm, họ đều chọn cách sống lặng lẽ, không chạy đua với ngành show

Thời kỳ hoàng kim, họ là những giai nhân nổi tiếng được hâm mộ trên màn ảnh châu Á. Sau gần 20 năm, họ đều chọn cách sống lặng lẽ, không chạy đua với ngành showbiz như đồng nghiệp.

"Tịnh Nhi cách cách" Vương Diễm sớm xuống sắc sau nhiều năm ở ẩn



Sau thành công với Hoàn Châu cách cách 2 nhờ vai Tịnh Nhi, Vương Diễm trở thành sao nữ được săn đón. Nhưng cũng lúc này, cô vội tổ chức kết hôn vào tháng 10/2000 với đại gia Vương Chí Tài.

Vài nguồn tin cho biết, người đẹp nổi tiếng phải chấp nhận ký hợp đồng tiền hôn nhân để đặt chân vào cửa nhà họ Vương. Nhưng cô may mắn hơn nhiều người phụ nữ khác vì được gia đình chồng nhìn nhận.

 tịnh nhi
Vương Diễm ngày ấy và bây giờ.
Cưới chồng, Vương Diễm dần rút khỏi làng giải trí, tập trung cho gia đình và sinh con. Cô sống trong khu biệt thự Vương Phủ Tinh ngay gần Tử Cấm Thành, được xây dựng không khác gì một hoàng cung thu nhỏ.



Tính tình hiền dịu, Vương Diễm luôn nhẫn nhịn trước những lần cáu gắt của gia đình nhà chồng. "Cô ấy không chỉ đối tốt với tôi mà còn tốt với tất cả mọi người trong gia tộc. Mẹ của tôi tuổi đã cao nhưng cô ấy chăm sóc rất chu đáo", Vương Chí Tài khen vợ trong một cuộc phỏng vấn.



QQ cho rằng, "Tịnh Nhi" Vương Diễm là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ tốt số nhất khi được gả vào nhà giàu có và gia đình chồng yêu thương hết mực.



Gần đây, khi cô xuất hiện ở sân bay Thượng Hải (Trung Quốc), nhiều người ngạc nhiên không thể nhận ra Vương Diễm. Ở tuổi 41, cô lộ làn da sạm, gương mặt nếp nhăn.

Tuy nhiên, Vương Diễm không né tránh mọi ánh nhìn. Nụ cười rạng rỡ khi phóng viên trò chuyện, cô chia sẻ: "Tôi thích để mặt tự nhiên, không cần trang điểm".



Công chúa Trại Á - Trương Hằng ẩn cư


Nữ diễn viên Trương Hằng đảm nhận vai công chúa Tây Tạng - Trại Á. Cô cũng là người đẹp sớm ẩn cư sau thành công phim.



Nữ diễn viên sinh năm 1978 cùng khóa học với Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. So với hai người bạn cùng lớp, sự nghiệp cô khá trầm lắng. Cô góp mặt trong một số dự án nhưng không tạo thành công đáng kể.

 trương hằng
Công chúa Trại Á - Trương Hằng ẩn cư sau nhiều năm.

Trương Hằng kết hôn bí mật và sinh con gái đầu lòng năm 2012. Ở tuổi 37, nàng công chúa Trại Á trong Hoàn Châu cách cách năm nào đã không còn sự tươi trẻ.



“Mỗi người có một duyên phận với nghề. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có gia đình hạnh phúc. Tôi cũng không còn trẻ để có thể xô bồ. Thỉnh thoảng ra đường vẫn vui khi người ta nhận ra mình” - cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn