2 “biến tấu” hấp dẫn của Fiat 500

XeChủ Nhật, 06/03/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Tại triển lãm Geneva năm nay, Fiat 500 - “chú chuột Mickey” của người Ý trình diện 2 phiên bản đặc biệt gây nhiều ấn tượng.

(VTC News) – Tại triển lãm Geneva năm nay, Fiat 500 - “chú chuột Mickey” của người Ý trình diện 2 phiên bản đặc biệt gây nhiều ấn tượng.

Fiat 500 by Gucci

Mang đậm dấu ấn của hãng thời trang danh tiếng Gucci, phiên bản Fiat 500 by Gucci là kết quả hợp tác giữa xưởng thiết kế Centro Stile của Fiat với nữ giám đốc sáng tạo tên tuổi Frida Giannini của nhãn Gucci.

 
Khoác “bộ cánh” màu trắng điểm các chi tiết mạ crôm sáng bóng, xế hộp Fiat sở hữu diện mạo sang trọng và sành điệu với biểu tượng sọc xanh-đỏ-xanh của Gucci hiện diện ở hông xe; logo GG của nhãn thời trang nước Ý gắn trên nắp ốp mâm, cửa xe, đuôi xe.

Hồn Gucci cũng phả rõ nét vào nội thất xe thông qua logo và các sọc kẻ đặc trưng có mặt trên ghế ngồi, cần số, dây đai an toàn, ổ cắm chìa khóa và thảm sàn.

Ra lò” với số lượng giới hạn, 500 by Gucci sẽ chính thức được bán hàng trực tuyến từ ngày 1/4 tới 30/6 với giá xuất xưởng 17.000 euro tại Ý (tương đương 23.300 USD). Sang tháng 7, mẫu xe sẽ đổ bộ nhiều thị trường tại châu Âu. Bán kèm với xe là bộ sưu tập quần áo và phụ kiện Gucci.

 
 
 
 
 

Fiat 500 coupe Zagato

Dưới bàn tay của Zagato - hãng thiết kế xe hơi lừng danh nước Ý, mẫu xe 2 cửa Fiat 500 không chỉ tăng tính năng vận hành mà còn được “thổi” một kiểu dáng năng động, trẻ trung hơn.

 
Kích cỡ tương đồng với nguyên bản nhưng thấp hơn một chút, Fiat 500 Zagato nổi bật nước sơn vàng tươi mới, nóc xe thiết kế vuốt nghiêng với 2 đường gờ nhô cao, bộ la-zăng 17 inch mạ crôm màu tối với chấu kép hình dạng mới.

Cùng với ngoại thất, cabin mẫu concept cũng đậm tính thể thao và thu hút không kém với 2 tông màu vàng – đen, vải bọc cao cấp, vô-lăng bọc da nổi những đường chỉ khâu màu vàng, bảng điều khiển gắn smartphone.

Dưới nắp ca-pô là động cơ xăng tăng áp TwinAir 2 xylanh lần đầu tiên có mặt trên Fiat 500, sản sinh công suất cực đại 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 155 Nm và phát ra hàm lượng khí thải CO2 là 95 g/km.

 
 
 
 
 

Trung Kiên(tổng hợp Autoblog)

Bình luận
vtcnews.vn