2 anh em chết đuối ôm chặt nhau dưới hồ sâu

Thời sựChủ Nhật, 19/04/2015 05:26:00 +07:00

Trong lúc ông nội về nhà nấu cơm, 2 anh em Y Nguyên và Y Ngư xuống hồ nước chơi thì bị đuối nước thương tâm, ôm chặt lấy nhau.

Trong lúc ông nội về nhà nấu cơm, 2 anh em Y Nguyên và Y Ngư xuống hồ nước chơi thì bị đuối nước thương tâm, ôm chặt lấy nhau. 

Vụ việc đau lòng xảy ra vào chiều 18/4, tại hồ nước thuộc buôn Ea Kmắt, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk. Hai cháu bé bị tử vong là Y Nguyên Bjă (SN 2007) và Y Ngư B'jă (SN 2008) con trai anh Y Mác Niê và chị H’Trinh B’jă (cùng SN 1988, trú buôn Ea Kmắt, xã Hòa Đông). 
Di ảnh 2 cháu bé xấu số 

Ông Y Mi Êban - buôn trưởng buôn Ea Kmắt cho biết, sáng ngày 18/4, Y Nguyên và Y Ngư theo ông nội là Y Khôl Êban (SN 1956, trú buôn Ea Kmắt) vào rẫy cách nhà khoảng 2km để tưới cà phê. Khoảng 13 giờ cùng ngày, ông Y Khôl về nhà nấu cơm chiều và dặn 2 cháu ở lại chòi rẫy chơi. 

Tuy nhiên, khi Y Khôl trở lại thì không thấy 2 cháu đâu mà thấy 2 chiếc áo treo trên cành cà phê. Nghi chuyện chẳng lành, Y Khôl hô hoán những người làm rẫy gần đó tỏa ra đi tìm. Đến khoảng 18 giờ, dân làng tìm thấy anh em Y Nguyên và Y Ngư đã bị đuối nước tại hồ tưới cà phê cách đó không xa trong tư thế ôm chặt lấy nhau. 
Không đủ tiền, gia đình chỉ mua một quan tài để chôn chung 2 cháu.  

Ông Y Khôl cho biết, do không có đất sản xuất nên cha của 2 cháu là Y Mác phải sang tỉnh Gia Lai đi làm thuê. Mẹ cháu lại mới sinh con nhỏ, Y Nguyên và Y Ngư không có người chăm sóc nên thường theo ông lên rẫy. Không ngờ chỉ một chút lơ là mà 2 cháu bị đuối nước thương tâm. 

Cũng theo ông Y Khôl, sau khi 2 cháu qua đời, do nhà bố mẹ các cháu quá chật nên ông phải đưa thi thể 2 cháu sang nhà mình lo mai táng. Không đủ tiền, gia đình chỉ mua một quan tài để chôn chung 2 cháu. 
Video thanh niên nhảy xuống đường ray cứu người khi tàu sắp đến  
quocte/2015/04/18/Video-thanh-nin-nhy-xung-ng-ray-cu-ngi-khi-tu-sp-n-1429348017.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">


Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn