Gửi xe mất nửa triệu đồng: Đại diện siêu thị nói gì?

Thời sựThứ Năm, 01/08/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện siêu thị thừa nhận sai sót và hứa sẽ khắc phục về trường hợp bãi xe thu phí phạt qua đêm giá "cắt cổ".

(VTC News) - Co.op Mart Lý Thường Kiệt thừa nhận sai sót và hứa sẽ khắc phục trong thời gian tới về trường hợp bãi xe thu phí phạt qua đêm giá "cắt cổ".

Ngay sau khi VTC News phản ánh về việc gửi xe máy 2 đêm, mất gần nửa triệu đồng, đại diện Siêu thị Co.op Mart Lý Thường Kiệt (497 Hòa Hảo, P.7, Q.10, TP.HCM), nơi có bãi xe bị "tố" gửi xe qua đêm phạt 200.000 đồng/đêm, đã có ý kiến ban đầu về vụ việc.
Chiều 31/7, sau khi cung cấp các chứng cứ liên quan đến vụ việc, bà Cao Phương Nga - đại diện Co.op Mart Lý Thường Kiệt cho biết, sẽ tiếp tục làm việc với Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Niên (số 10/16 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú) là chủ bãi xe về trường hợp VTC News phản ánh.
Bà Nga khẳng định, chủ trương của Co.op Mart không giữ xe qua đêm. Còn nếu có trường hợp xe nằm đêm lại thì thuộc về phần xử lý của Công ty Cổ phần Thương mại Thanh NiênHợp đồng giữa Co.op Mart và Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Niên không thể hiện số tiền phạt cụ thể là 200.000 đồng/đêm, mà chỉ thể hiện những gì liên quan đến bãi xe do bãi xe tự chịu trách nhiệm, tự quản lý.
Co.op Mart Lý Thường Kiệt, thu phí "cắt cổ", giữ xe
 Đại diện Co.op Mart (trái) trả lời phóng viên VTC News. Ảnh: Hạnh Phương

Khi đề cập đến phát ngôn của nhân viên Huy thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Niên về những trường hợp khách hàng đến siêu thị gửi xe qua đêm bị phạt phí 200.000 đồng/đêm có nhiều nhưng về sau này có giảm, bà Nga cho rằng, từ trước đến giờ siêu thị chưa tiếp nhận được phản ánh nào về vấn đề nói trên. Có thể do khách hàng phản ánh qua đường dây nóng của bãi xe nên siêu thị chưa biết. 
"Có thể một phần do sai sót từ phía siêu thị, chúng tôi rút kinh nghiệm và hứa sẽ khắc phục. Mọi ý kiến đóng góp, phản ánh đến siêu thị Co.op Mart, khách hàng liên hệ theo đường dây nóng 1900.5555.68" - Đại diện Co.op Mart nói.
Sau cùng, bà Nga cho biết, liên quan đến vấn đề phí phạt mà Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Niên đang áp dụng, siêu thị sẽ thông báo để bãi xe có cách xử lý hợp lý hơn và nếu được sẽ cho đăng thông báo tại những nơi khách hàng khi gửi xe dễ tiếp cận đọc, biết được thông báo.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn