"Hiệp sĩ" Bình Dương bắt hơn 120 vụ cướp năm 2011

Thời sựThứ Bảy, 14/01/2012 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Năm 2011, các "hiệp sĩ" Bình Dương đã bắt hơn 120 vụ, giao nộp cho CA trên 200 tên tội phạm, trả lại hàng trăm triệu đồng cho người dân.

(VTC News) - Theo báo cáo tổng kết năm 2011, các "hiệp sĩ" Bình Dương đã bắt hơn 120 vụ cướp giật, trộm cắp; giao nộp cho công an trên 200 tên tội phạm, trả lại cho người dân hàng trăm triệu đồng.

Góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh và các khu vực giáp ranh. Các "hiệp sĩ" Bình Dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với tinh thần tự nguyện, nghĩa hiệp, xứng đáng là "cánh tay nối dài" của lực lượng công an.

Nhân dịp năm mới Tết Nhâm Thìn, Thượng tá Trần Văn Ôi -  Trưởng Phòng PX28, Công an tỉnh Bình Dương đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc tết các Câu lạc bộ phòng chống tội phạm (CLB PCTP) trên địa bàn tỉnh.


 Lãnh đạo CA Bình Dương thăm và tặng quà Tết
cho đại diện các CLB PCTP trong tỉnh - Ảnh: H.C

Thượng tá Ôi động viên và biểu dương tinh thần quả cảm, gan dạ các “hiệp sĩ” đã không ngại nguy hiểm khi đương đầu với các loại tội phạm. Đồng thời nhắc nhở các thành viên trong công việc phải đoàn kết và tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.


Đáp lại tấm lòng nhiệt tình của lãnh đạo CA tỉnh, các "hiệp sĩ" săn bắt cướp hứa giữ vững ý chí, lòng nhiệt huyết với nghề, hạn chế thấp nhất rủi ro để hoàn thành trách nhiệm được Đảng, Nhà nước, lãnh đạo và người dân quan tâm.
 

Được biết, CLB PCTP phường Phú Hoà (thị xã Thủ Dầu Một) do “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải chỉ huy và CLB PCTP phường Hiệp Thành do “hiệp sĩ” Trần Hoàng Anh đứng đầu đã nhận được nhiều thành tích xuất sắc.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn