Cháy xe, Honda Việt Nam sẽ giải quyết thỏa đáng?

Thời sựThứ Bảy, 24/12/2011 08:04:00 +07:00

(VTC News) - "Sau khi có kết quả, Honda Việt Nam sẽ có hướng giải quyết cụ thể, thỏa đáng với khách hàng”, ông Khoa cho biết.

(VTC News) - "Sau khi có kết quả, Honda Việt Nam sẽ có hướng giải quyết cụ thể, thỏa đáng với khách hàng”, ông Khoa cho biết.

Chiều 23/12, ông Trần Hữu Khoa, Cửa hàng Trưởng Hà Giang mô tô (số  350 Hùng Vương, TP Đà Nẵng) cho biết, hiện Honda Việt Nam đang xem xét và kiểm tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đối với chiếc xe Honda Wave BKS 92S-0482 của khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Hân (21 tuổi, quê thôn Phước Bình Tây, xã Phước Viên, huyện Nông Sơn, Quảng Nam) hôm 22/12.

"Dưới góc độ cửa hàng, chúng tôi luôn đứng về phía người tiêu dùng. Dự kiến trong 3 ngày nữa sẽ có kết quả kiểm tra đối với vụ việc này. Sau khi có kết quả, Honda Việt Nam sẽ có hướng giải quyết cụ thể, thỏa đáng với khách hàng”, ông Khoa cho biết thêm.

Theo Cửa hàng Trưởng Hà Giang mô tô, Honda Việt Nam đã vào cuộc, xem xét và kiểm tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đối với chiếc xe Honda Wave BKS 92S-0482 hôm 22/12 

Trước đó, sáng 22/12, khi chị Hân vừa điều khiển chiếc xe Honda Wave BKS 92S-0482 ra khỏi phòng trọ tại hẻm K104/27 Lê Đình Lý (tổ 43, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), đi được gần 20 mét, dừng lại trước nhà K104/16 Lê Đình Lý để chờ bạn thì chiếc xe bất ngờ phát cháy.

Rất may vụ cháy được một thợ cơ khí gần đó nhanh tay dùng bình cứu hỏa để dập lửa. Vụ việc được chủ phương tiện báo đến cửa hàng Hà Giang môtô, đơn vị bán hàng và CA phường Vĩnh Trung để tiến hành làm rõ.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn