19h45 trực tiếp: Watford - MU

Thể thaoThứ Bảy, 21/11/2015 06:58:00 +07:00

Vừa thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 2 điểm, MU đã gặp ngay vấn đề nan giải khi niềm hy vọng số 1 trên hàng công Martial chấn thương

(VTC News) - Vừa thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 2 điểm, MU đã gặp ngay vấn đề nan giải khi niềm hy vọng số 1 trên hàng công Anthony Martial dính chấn thương.

*Trực tiếp Watford-MU từ 19h45

Cập bến Old Trafford với giá 36 triệu bảng, Anthony Martial không mất nhiều thời gian để chứng tỏ giá trị của anh. Đến thời điểm hiện tại, chân sút người Pháp đã trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công nhờ tốc độ, sự lạnh lùng cùng lối di chuyển thông minh.
Memphis Depay có thể được đôn lên đá tiền đạo
Memphis Depay có thể được đôn lên đá tiền đạo 
Thiếu đi 1 con bài như vậy, hẳn Louis van Gaal sẽ vô cùng đau đầu để tìm ra phương án thay thế khi hành quân tới sân của Watford. Trong bối cảnh, Wayne Rooney "cùn" đi trông thấy, Memphis Depay và James Wilson chỉ mang đến thất vọng, "tulip thép" từng phải trông vào sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Jesse Lingard.

Điều đáng nói, ở cuộc đọ sức tối nay, MU không chỉ mất một mình Martial. Michael Carrick, Marouane Fellaini, Antonio Valencia và Luke Shaw vẫn đang bị chấn thương hành hạ, còn Wayne Rooney bị ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tình hình tệ đến nỗi, Louis van Gaal tiếp tục phải đôn một cầu thủ trẻ lên đội một để lấp khoảng trống. Người được chọn lần này là Marcus Rashford.

Mặc dù vậy, Watford không phải là West Brom, đối thủ mà MU phải rất vất vả vượt qua ở vòng trước. Đội bóng một thời là sở hữu của danh ca Elton Johns chỉ toàn thua và thua trước Quỷ đỏ mỗi khi đối đầu. Thống kê cho thấy, MU đã toàn thắng cả 4 trận trong khuôn khổ Premier League, và 9 trận trên khắp các đấu trường.

Lịch sử đứng về phía MU. Vấn đề chỉ còn thuộc về Louis van Gaal. Nếu ông giải thật tốt bài toán nhân sự trên hàng công, 3 điểm sẽ trở về Old Trafford cùng đội bóng áo đỏ.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn