19 nữ sinh xinh đẹp nhất Học viện Ngoại giao khoe tài

Giáo dụcChủ Nhật, 18/03/2012 07:47:00 +07:00

(VTC News)- Vòng bán kết tài năng cuộc thi Nét đẹp nữ sinh Học viện Ngoại giao chứng kiến những phần thi tài năng đặc sắc của các nữ sinh xinh đẹp.

(VTC News)- Vòng bán kết tài năng cuộc thi Nét đẹp nữ sinh Học viện Ngoại giao chứng kiến những phần thi tài năng đặc sắc của các nữ sinh xinh đẹp.


Lê Phương Dung đăng quang hoa khôi Thăng Long


Mỗi thí sinh đến với cuộc thi mang đến các tiết mục năng khiếu khác nhau như múa, hát, diễn kịch, ảo thuật, cắm hoa, kể chuyện, nhảy belly dance với những phong cách riêng biệt của ngôi trường danh tiếng Học viện ngoại giao.

Không chỉ thể hiện vẻ đẹp năng động, tự tin thông qua các điệu nhảy hiện đại nóng bỏng, nữ sinh Học viện Ngoại giao còn khéo léo hóa thân vào cô Thị Mầu trong trích đoạn chèo “Thị Mầu lên chùa”.

Điểm khác biệt giúp cuộc thi “Nét đẹp nữ sinh Học viện Ngoại giao” khác biệt với các cuộc thi sắc đẹp khác chính là việc các thí sinh phải trả lời các câu hỏi ứng xử từ ban tổ chức ngoài phần thi tài năng của mình.
 Hoàng Thảo Thuỳ Trang quyến rũ với điệu múa Ấn Độ

Trước câu hỏi của BGK: “bạn nghĩ sao về mối quan hệ đại gia - chân dài trong xã hội ngày nay?”, nữ sinh học viện Ngoại giao Thu Hà đã tự tin thể hiện quan điểm của mình. Theo Thu Hà, nếu nhìn mối quan hệ giữa đại gia và chân dài dưới góc độ vật chất thì đó sẽ là mối quan hệ không trong sáng, mang nhiều yếu tố tiêu cực. Tuy nhiên, nếu lật lại vấn đề khi đó là sự kết hợp của sắc đẹp của phái nữ và trí tuệ và tài năng của đàn ông thì đó cũng là điều bình thường và hợp với lẽ tự nhiên.

Qua đó, các thành viên trong ban giám khảo không chỉ đánh giá được tài năng của các thí sinh mà vẻ đẹp của trí tuệ của các nữ sinh cũng được bộc lộ. Nữ sinh Học viện Ngoại giao cũng thêm một lần được thử tài hùng biện, kiến thức về mọi mặt đời sống của chính mình. Đây là những kinh nghiệm hết sức quý báu cho công việc của các nhà ngoại giao tương lai.

Trải qua 19 phần thi hấp dẫn của các nữ sinh, BGK đã chọn được ra 12 gương mặt nữ sinh xuất sắc nhất để góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi.

Cùng ngắm nhìn những gương mặt nữ sinh ấn tượng nhất Học viện Ngoại giao trong phần thi tài năng.
 Ngô Lan Hương gây bất ngờ cho khán giả với diễn xuất thành thục trích đoạn vở chèo "Thị Mầu lên chùa"
Nữ sinh Ngoại giao khoe tài ảo thuật ấn tượng
 
 
Chử Hoàng Anh trong trang phục gợi cảm trổ tài ca hát bằng tiếng Anh
 Đoàn Minh Thuý cùng những người bạn đã làm "nóng" hội trường với tiết mục múa Yosakoi sôi động
Dương Thanh Huyền với vở kịch đầy xúc động
 
12 nữ sinh xuất sắc bước vào vòng thi chung kết


Phạm Thịnh



Bình luận
vtcnews.vn