19 nữ sinh đẹp tranh giải Miss Học viện ngoại giao 2012

Giáo dụcThứ Bảy, 03/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Cứ 2 năm, Học viện Ngoại giao lại tổ chức cuộc thi “Nét đẹp nữ sinh Ngoại giao - Miss DAV” nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các nữ sinh.

(VTC News)- Cứ 2 năm một lần, Học viện Ngoại giao lại tổ chức cuộc thi “Nét đẹp nữ sinh Ngoại giao - Miss DAV” nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các nữ sinh.

Tin liên quan



Miss DAV được đông đảo sinh viên Thủ đô và BGK đánh giá rất cao về tài năng, trí tuệ cũng như ngoại hình xinh đẹp và thân thiện của các nữ sinh Ngoại giao.

Đến hẹn lại lên, đêm GALA Chung kết vào 7/4 sắp tới, sẽ chứng kiến sự lên ngôi của các Miss DAV 2012. Để tới được đêm chung kết, các nữ sinh của chúng ta sẽ phải trải qua rất nhiều vòng thi khác nhau, với rất nhiều thử thách được Ban Giám khảo và Ban Tổ chức lựa chọn.
 

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài các phần thi đã thành thông lệ, các thí sinh còn có cơ hội được tham gia các hoạt động mang tính chất cộng đồng và có ý nghĩa thiết thực như trực tiếp tham gia vào dự án RED Connection tại Viện huyết học Hà Nội và một số hoạt động xã hội khác.


“Miss DAV 2012” - một cuộc thi nhân văn đề cao sắc đẹp, năng lực và phẩm chất của nữ sinh Ngoại giao; nơi các nữ sinh của chúng ta có cơ hội được thể hiện khả năng của mình, được khẳng định bản thân.

Cuộc thi cũng là nơi ươm mầm cho những ước mơ được tỏa sáng trên bầu trời Showbiz, và là bước đệm lớn để các nữ sinh của chúng ta tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp bản thân.

Hiện tại, Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2010 Phạm Tố Quyên và Á khôi Bùi Phương Linh hiện đang là những MC sáng giá trên các kênh sóng của các đài truyền hình trung ương.

Cùng ngắm nhìn những gương mặt nữ sinh sẽ bước vào đêm thi bán kết sẽ được tổ chức vào ngày 17/3.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Phạm Thịnh



Bình luận
vtcnews.vn