18h30 trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Chung kết trong mơ

Thể thaoThứ Năm, 04/08/2016 06:36:00 +07:00

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp lại đại kình địch Thái Lan trong trận chung kết Giải bóng đá nữ Đông Nam Á diễn ra vào lúc 18h30 chiều 4/8.

* Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan từ 18h30

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có trận đấu đầy khó khăn trước chủ nhà Myanmar ở bán kết và phải nhờ đến loạt đấu luân lưu 11m mới giành được chiến thắng. Chơi trong 120 phút trước Myanmar, thể lực của các cầu thủ nữ Việt Nam chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ở trận gặp Thái Lan ở chung kết.

Vietnam-players-celebrate

Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành chức vô địch

Thế nhưng, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn tự tin hướng đến chức vô địch giải đấu khu vực lần này. Ở vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam đã vượt qua đội bóng xứ Chùa vàng với tỷ số 2-0, qua đó giành ngôi đầu bảng A. 2 bàn thắng của nữ Việt Nam được ghi do công của Huỳnh Như và Nguyễn Thị Nguyệt đều ở hiệp hai trận đấu.

Kết quả này phần nào đó sẽ giúp cho các cô gái Việt Nam thêm tự tin để hạ Thái Lan thêm lần nữa. HLV Mai Đức Chung đang rất tự tin và cho rằng Thái Lan khó có thể giành chiến thắng trước Việt Nam ở trận chung kết.

"Trận đấu với Thái Lan ở vòng bảng ít nhiều cũng giúp chúng tôi đánh giá được sức mạnh hiện tại của đối thủ. Trận tái đấu với Thái Lan, chúng tôi cứ đá theo cách của mình: đá chắc chắn, có bóng phối hợp nhỏ không đá dài tương tự như lối chơi trong hiệp một trận bán kết với Myanmar. Đá như thế thì Thái Lan sẽ khó mà ăn được đội tuyển nữ VN", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Thai-Nisa-Romyen-takes-a-

Thái Lan cũng thể hiện quyết tâm đòi lại món nợ trước Việt Nam

Về tình hình lực lượng, theo Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, tiền đạo Huỳnh Như gặp chấn thương ở cổ chân sau pha vào bóng của thủ môn Myanmar ở tình huống thổi 11m ở phút 90+5, sau đó đã được các bác sĩ chăm sóc. Rất có thể, tiền đạo này vẫn kịp bình phục để ra sân ở trận chung kết gặp Thái Lan.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang đứng trước ngưỡng cửa thiên đường và chỉ cần đánh bại Thái Lan ở trận chung kết sẽ đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016. Do đã quá hiểu đối thủ, ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng.

Clip bàn thắng tuyển nữ Việt Nam 3-3 Myanmar:

Trận chung kết Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016 giữa Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 4/8. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử VTC News, mời quý vị chú ý theo dõi.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn