18h trực tiếp Watford - Man Utd: Mourinho tan tháng trăng mật

Thể thaoChủ Nhật, 18/09/2016 13:14:00 +07:00

"Tháng trăng mật" của Jose Mourinho đã kết thúc sớm hơn dự kiến khi Manchester United nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở mùa giải này. Nếu MU tiếp tục mất điểm trong chuyến làm khách trước Watford, mọi thứ hứa hẹn không còn dễ thở.

*VTC News tường thuật trực tiếp trận Watford vs Man Utd từ 18h

Old Trafford chưa phải đối diện với thảm họa bởi trên thực tế, Manchester United mới thua 1 trận tại Premier League. Nếu đánh bại Watford ở Vicarage Road đêm nay, Quỷ đỏ sẽ lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Arsenal.

Tuy nhiên, cổ động viên MU có cơ lo lắng bởi màn trình diễn nghèo nàn của đội nhà trong 3 trận đấu gần nhất. Trước tân binh Hull City, Rooney cùng các đồng đội phải đợi đến phút cuối cùng để giật lấy 3 điểm. Manchester City không "hiền lành" như vậy. Kình địch cùng thành phố buộc MU phô bày đủ mọi điểm yếu dù Pep Guardiola không có Sergio Aguero. Thất bại kế tiếp trước Feyenoord đã đẩy MU đi tới giới hạn khi Mourinho thừa nhận: các cầu thủ đã đánh mất sự tự tin.

v1

 Man United thất bại toàn diện trước Man City. Ảnh: Sky Sports

Hàng thủ chưa vào guồng, hàng công bắt đầu chững lại từ sự phụ thuộc thái quá vào Zlatan Ibrahimovic còn bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba vẫn "im tiếng" sau 4 trận, Quỷ đỏ gặp khó khăn như một điều hiện nhiên.

Nhưng điều quan trọng nhất không nằm trên sân cỏ. Jose Mourinho vẫn chưa xây dựng cho MU lối chơi rõ ràng hay bản sắc cụ thể - yếu tố cốt lõi nếu muốn khôi phục chu kỳ thành công ở sân Old Trafford. "Người đặc biệt" cần thời gian để cầu thủ thấm nhuần triết lý của mình, song Quỷ đỏ có thoải mái thời gian cho sự chờ đợi đó không? Mourinho hiểu quá rõ điều đó.

v2

 Mourinho chưa tạo được dấu ấn đáng kể

Tối nay, MU có thêm một cơ hội chứng tỏ trước Watford - đối thủ không thể có được dù chỉ 1 điểm trước họ trong 10 năm qua. Watford đang lênh đênh ở nửa dưới bảng xếp hạng với 4 điểm/ 4 trận, nhưng nên nhớ: Watford chỉ chịu thua trước Chelsea và Arsenal trong trận đấu họ chơi không đến nỗi nào.

HLV Walter Mazzarri chưa tạo dấu ấn cụ thể ở Vicarage Road, nhưng điều đó khiến Watford chơi bóng khó lường và hoang dại hơn hẳn - yếu tố giúp họ vừa đả bại West Ham tới 4-2. Trước đối thủ khó đoán như vậy, MU cần bản lĩnh và sự tỏa sáng của các cá nhân như Ibrahimovic, Wayne Rooney, Juan Mata hay đặc biệt là Paul Pogba.

v3

 Watford không phải đối thủ dễ chơi

MU đã không còn đường lùi, chiến thắng là cách duy nhất và 90 phút trên Vicarage Road là thước đo thực sự cho thực lực của bầy Quỷ đỏ sau một mùa hè chi tiêu mạnh tay.

Đội hình dự kiến:

Watford: Gomes; Janmaat, Cathcart, Kaboull, Britos, Holebac; Capoue, Behrami, Pereyra; Ignalo, Deeney

Manchester United: De Gea; Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Pogba, Fellaini, Martial, Rooney, Mata; Ibrahimovic

Dự đoán: 2-3

Hồng Nam
Chuyên đề: Manchester United
Bình luận
vtcnews.vn