18h trực tiếp Việt Nam vs Singapore: Chờ mưa bàn thắng

Thể thaoThứ Sáu, 07/04/2017 08:06:00 +07:00

Tiếp sóng trực tiếp Việt Nam vs Singapore từ 18h hôm nay (7/4) trên Báo điện tử VTC News.

Singapore không phải là đối thủ xa lạ với đội tuyển nữ Việt Nam và so về trình độ, nói thẳng ra đối thủ còn thua xa. Một chiến thắng, thậm chí thắng cách biệt dành cho thầy trò huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung là điều nằm trong tầm tay.

vietnam-syria-31

Tuyển Việt Nam (áo trắng) sẽ chỉ gặp khó khi đối đầu Myanmar ở trận đấu cuối cùng vòng loại. (Ảnh: Phạm Thành) 

Trong lịch sử đối đầu, tuyển nữ Singapore chưa một lần vượt qua Việt Nam. Lần gần đây nhất, ở vòng loại World Cup diễn ra năm ngoái, Singapore thua Việt Nam với tỷ số… 0-14. Thế nên, ở cuộc đối đầu chiều nay, ngoài 3 điểm buộc phải giành được, các cô gái Việt Nam cũng sẽ không quên trút mưa gôn đối thủ nếu có cơ hội nhằm tạo ra hiệu số cao nhất có thể. Đây là điều cần thiết trong trường hợp chúng ta phải so chỉ số phụ với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong bảng là Myanmar.

Thực ra, theo tính toán của HLV Mai Đức Chung, việc so sánh chỉ số phụ chỉ là việc bất đắc dĩ. Tuyển Việt Nam muốn trực tiếp đánh bại Myanmar để giành tấm vé dự vòng chung kết Asian Cup 2018. Vì thế, ông Mai Đức Chung sẽ tiếp tục dưỡng chân cho một số trụ cột trong trận đấu này, nhằm chuẩn bị cho “trận chung kết bảng” với Myanmar ở lượt cuối cùng.

Vì vậy, ông Chung không quên nhắc nhở các học trò phải giữ chân, tránh chấn thương nhưng đồng thời cũng không được tự tin thái quá, chủ quan.

Video: Tuyển nữ Việt Nam trút mưa bàn thắng vào lưới tuyển nữ Syria

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Kim Thanh; Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Trần Mai Tuyền; Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hoà; Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt, Hải Yến; Huỳnh Như.

Singapore: Kusumawati, Angelyn, Rosnani, Lim Li Xian, Rosielin, Tan Hui Yee, Ho Hui Xin, Sontaril, Varatharaja, Chen Yu Ying, Nur Kamis.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Singapore từ 18h. 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn