18h trực tiếp Than Quảng Ninh-HAGL: Trận đấu giời đày

Thể thaoThứ Tư, 05/08/2015 06:33:00 +07:00

Rút cuộc thì trận đấu bị giời đày Than Quảng Ninh – HAGL cũng sẽ diễn ra vào chiều nay trên sân Cẩm Phả - sân đấu mà tuần trước trắng nước vì mưa lũ.

(VTC News) – Rút cuộc thì trận đấu bị giời đày Than Quảng Ninh – HAGL cũng sẽ diễn ra vào chiều nay trên sân Cẩm Phả - sân đấu mà tuần trước trắng nước vì mưa lũ.

VIDEO TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU
Tính ra trận đấu Than Quảng Ninh – HAGL ở vòng 9 V-League 2015 phải lùi lại tất cả có… 3 ngày. Nhưng vì lùi làm 2 đợt nên có cảm giác bị giời đày, hệt tình cảnh lũ của đồng bào vùng Mỏ.
Công Phượng và đồng đội phải mất cả tuần chờ đợi đấu Than Quảng Ninh (Ảnh: Minh Trần) 
Nhưng tính thì thế thôi, chứ đội khách HAGL đã phải ăn chờ nằm trực ở ngoài Bắc cả tuần rồi. Ban đầu là ở Hải Phòng, sau đó mới xuống Cẩm Phả. 
Than Quảng Ninh lúc này, có đá chậm 1 trận cũng vẫn chắc suất giữa bảng. Và nếu có ảnh hưởng, chỉ là một chút tới mục tiêu vô địch vốn đã rất xa vời. HAGL thì ngược lại, mỗi ngày ngóng lên trời ở vùng Mỏ là một ngày như lửa đốt. 
“Chúng tôi đã ra ngoài Bắc cả tuần nay để chuẩn bị cho trận đấu này rồi. Chúng tôi hoàn toàn thông cảm, chia sẻ với bà con nhân dân Quảng Ninh và sẵn sàng lùi lại thêm một vài ngày nữa để chờ đợi thi đấu. Chúng tôi cũng có thể chịu thiệt một chút nếu sau trận đấu này phải đá luôn lượt đấu tiếp theo. 
Nhưng nếu hoãn trận đấu với Than Quảng Ninh sang tới tận tháng 9 thì sẽ rất khó cho chúng tôi. Hiện tại HAGL đang ở cuối bảng xếp hạng, chúng tôi cần phải có những tính toán cụ thể cho mục tiêu trụ hạng của mình. Trong trường hợp chúng tôi không thể trụ hạng, thì trận đấu với Than Quảng Ninh tổ chức vào tháng 9 còn ý nghĩa gì?” – Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL phản ứng trước thông tin trận đấu bị hoãn vô thời hạn. Rất may, trận đấu chỉ hoãn thêm đúng 1 ngày.
Khổ vậy đấy, người vùng Mỏ đang vùng vẫy trong cơn đại hồng thủy lịch sử 50 năm trở lại đây còn HAGL lần đầu tiên trong lịch sử kể từ khi lên chơi V-League, mới rơi vào tình cảnh “chết chìm” ở đáy bảng xếp hạng như hiện tại. Đang phải gồng mình tìm cách ngoi lên thì ông giời lại như thể trêu ngươi, đưa “Gỗ” vào rốn lũ những ngày này để mà đày đọa họ. Chiều nay, “Gỗ” có ra khỏi “rốn lũ” V-League? 
Clip HAGL thất thủ trước Than Quảng Ninh ở lượt đi

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn