17h trực tiếp: U23 Việt Nam – U23 Myanmar

Thể thaoThứ Sáu, 22/05/2015 06:31:00 +07:00

Từ 17h hôm nay (22/5), Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar trên “chảo lửa” Cẩm Phả (Quảng Ninh).

(VTC News) – Từ 17h hôm nay (22/5), Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar trên “chảo lửa” Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 2-2

90' VÀO!!! Tỷ số là 2-2. Minh Toàn chỉ có thể cản được cú sút 11m đầu tiên chứ không thể làm gì khi Moe Aung băng vào sút bồi.

Video U23 Myanmar có bàn thứ 2
87' Văn Toàn đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi đột nhập vòng cấm. Tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo gốc Hải Dương lại quá thiếu chính xác.

83' U23 Myanmar có pha dàn xếp khá hay bên cánh trái trước khi dứt điểm nhanh, đưa bóng đi sạt cột dọc.

77' VÀO!!! Tỷ số là 2-1. Hậu vệ U23 Myanmar mắc sai lầm giúp Thanh Bình cướp bóng rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới.

Video Thanh Bình ghi bàn
75' VÀO!!! Nay Lin Tun ghi bàn trên chấm phạt đền cân bằng tỷ số 1-1.

Video U23 Myanmar gỡ hòa
73' Công Phượng chuyền dài chuẩn xác cho Thanh Bình trong vòng cấm nhưng chân sút này một lần nữa không đưa bóng đi trúng đích.

Video Thanh Bình gây sóng gió
70' Công Phượng, Văn Toàn bật nhả rất ăn ý nhưng ở tình huống cuối cùng, thủ môn U23 Myanmar đã băng ra quá nhanh.

65' Mạnh Hùng nhận thẻ vàng vì phạm lỗi cản người không bóng. Từ lúc vào sân, Hùng "xà ngang" chơi không thực sự ấn tượng.

63' U23 Myanmar có cơ hội cực kỳ nguy hiểm khi được hưởng quả đá phạt trực tiếp từ cự ly chừng 20m. Nhưng lần này đội bạn thực hiện không tốt.

58' Phi Sơn vào thay Hữu Dũng. Tiền vệ người Nghệ An gặp chấn thương trong trận giao hữu với U23 Hàn Quốc, vừa mới bình phục

55' Thủ thành Minh Long có liên tiếp 2 pha cứu thua xuất sắc trước những cú dứt điểm của U23 Myanmar. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Hà Nội T&T, rất có thể U23 Việt Nam đã bị thủng lưới.

Video Minh Long 2 lần cứu thua
49' Mạnh Hùng mới vào sân có cơ hội trên chấm đá phạt ở cự ly khá thuận lợi. Tuy nhiên cầu thủ SLNA đã sút bóng vọt xà.

46' U23 Việt Nam thay người. Hoàng Lâm, Huy Hùng, Mạnh Hùng vào sân. Tấn Tài, Tiến Dũng, Duy Mạnh rời sân
U23 Việt Nam chơi lấn lướt so với đối thủ 
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam

44' Công Phượng và Duy Mạnh liên tục dứt điểm về phía khung thành U23 Myanmar nhưng mành lưới của đội bạn vẫn chưa bị rung thêm lần nữa.

40' Bóng đã được đưa vào lưới U23 Việt Nam nhưng không được công nhận do cầu thủ U23 Myanmar đã việt vị. Trước đó, đội khách đã có pha dàn xếp đá phạt rất hay.

Video U23 Myanmar ghi bàn trong thế việt vị
32' Công Phượng tiếp tục làm chao đảo hàng thủ U23 Myanmar bằng pha đi bóng lắt léo. Tuy nhiên nếu anh chơi đồng đội hơn ở tình huống cuối cùng, có lẽ chúng ta đã có bàn thứ 2.

25' Thêm một cú dứt điểm nữa của U23 Việt Nam. Lần này là Duy Mạnh sút xa từ ngoài vòng cấm sau đường nhả lại của Công Phượng.

Video Duy Mạnh sút vọt xà
23' VÀO!!! Tỷ số được mở cho U23 Việt Nam. Công Phượng đi bóng từ giữa sân, vượt qua 2-3 hậu vệ áo trắng trước khi dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Video Công Phượng mở tỷ số
17' Thanh Bình thử vận may với cú sút nhanh bên góc phải, nhưng bóng lại đi chạm vào mép lưới.
Video Thanh Bình đột phá rồi dứt điểm
13' Suýt chút nữa U23 Việt Nam có bàn thắng khi Văn Toàn cắt được đường chuyền về của hậu vệ U23 Myanmar. Tuy nhiên thủ môn đội bạn đã băng lên rất nhanh.
10' Si Thu Aung nửa sút nửa chuyền ở vị trí đá phạt cách khung thành 23 mét. Bóng đi đập đất và cắt mặt khung gỗ thủ môn Phí Minh Long. May là không có cầu thủ áo trắng nào ập vào.
7' Văn Toàn ngã trong vòng cấm U23 Myanmar nhưng chúng ta không được hưởng 11m.
6' Công Phượng cầm bóng đột phá trước vòng cấm U23 Myanmar. Tuy nhiên ở cú dứt điểm anh lại không chiến thắng được thủ thành đối phương.
Video Công Phượng gây nguy hiểm cho U23 Myanmar
5' Thời tiết nắng nóng khiến cầu thủ 2 đội nhập cuộc khá thận trọng.
1' U23 Việt Nam giao bóng trước. Hồ Ngọc Thắng thay Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng trận này.

17h: Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

U23 Việt Nam: Minh Long, Đức Lương, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Tấn Tài, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Ngọc Thắng, Văn Toàn, Thanh Bình, Công Phượng, 

U23 Myanmar: Kyaw Zin Phyo, Si Thu Aung, Hiaing Bo Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat Naing, Phyo Ko Ko Thein, Hein Thiha Zaw, Shine Thu Ya, Thiha Zaw, Ye Win Aung, Win Zin Oo.
Đội hình đăng ký của 2 đội 
16h30: Đã có đội hình xuất phát của U23 Việt Nam
Công Phượng tiếp tục đá chính và chơi cùng anh trên hàng công là Văn Toàn. Ở vị trí gác đền, Phí Minh Long cũng được tin tưởng thay Văn Công
16h: Theo thông lệ của sân Cẩm Phả, khá nhiều nghệ sĩ đã tới sân, bao gồm Hoàng Yến, Tô Minh Thắng, Xuân Hinh khuấy động không khí trên sân.
Ca sĩ Văn Mai Hương 
DJ Myno 
Nghệ sĩ Xuân Hinh 
15h30: Khán giả đã đến sân khá nhiều và giá vé vào xem U23 Việt Nam vẫn ở mức khá cao, dao động từ 500.000 đến 700.000 đồng/vé
15h: Thời tiết tại Cẩm Phả khá oi bức và nắng nóng. Nhiệt độ ngoài trờ hiện trên 35 độ C.
Trận đấu với U23 Myanmar là cơ hội cuối của các tuyển thủ trước khi chơi bóng tại SEA Games 28 
Có thể nói đây là lần đầu tiên trong lịch sử, sân Cẩm Phả, Quảng Ninh trở thành sân nhà của U23 Việt Nam khi tiếp một đội bóng nước ngoài. Cũng bởi vậy, dù chỉ là một trận giao hữu nhưng hơn 1 vạn vé xem trận đấu của Công Phượng và đồng đội ở U23 Việt Nam với U23 Myanmar đã bán hết vèo trong 1 giờ đồng hồ.
Tâm trạng của các cầu thủ U23 Việt Nam khi hành quân ra ngoài đất Mỏ là rất háo hức, ai cũng chờ cơ hội được thể hiện mình trên “chảo lửa” nằm ngay bờ vịnh Bái Tử Long này.
Tuy nhiên, không phải cầu thủ U23 Việt Nam nào muốn được ra sân cũng có thể toại nguyện bởi ông Miura coi đây là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi đội lên đường dự SEA Games 28. 
Dù đang bận cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018, ông thầy người Nhật vẫn có những chỉ đạo sát sao tới U23 Việt Nam.
Cụ thể, trong sáng nay, ông Miura sẽ gửi email đội hình xuất phát, sơ đồ chiến thuật, cách bố trí nhân sự và cách thể hiện lối chơi của toàn đội tới trợ lý Nguyễn Thanh Sơn. Ông Sơn có nhiệm vụ truyền đạt những ý đồ của ông Miura cho các cầu thủ, đồng thời có những báo cáo chi tiết lại cho ông Miura về màn thể hiện của toàn đội, của từng cầu thủ trên sân sau khi trận đấu kết thúc.
 Công Phượng và đồng đội sẽ đánh bại U23 Myanmar để tri ân khán giả Quảng Ninh? (Anh: Quang Minh)
Rất có thể, những cái tên mà HLV Miura còn đang phải cân nhắc giữa việc “đi SEA Games” và “về nhà” mới là những người được trao cơ hội thể hiện ở màn tổng duyệt hôm nay. Và cũng bởi không ai muốn “ở nhà” nên chắc chắn, bất cứ gương mặt nào được tung ra sân cũng sẽ “cháy” hết mình.
Phía bên kia chiến tuyến, U23 Myanmar vừa để thua 0-4 trước U23 Thái Lan cũng trong một trận giao hữu. Tuy nhiên, U23 Việt Nam không thể xem nhẹ đội bóng xứ chùa Tháp bởi đoàn quân của HLV Than Tue Aung đã rút ra nhiều bài học cho mình và sẽ chơi đầy quyết tâm ở Cẩm Phả chiều nay.
U23 Myanmar nhìn chung còn khá trẻ khi kết hợp các cầu thủ sinh năm 1995, 1996 với những cầu thủ sinh năm 1993 mà người hâm mộ Việt Nam không còn lạ như tiền vệ đội trưởng Nay Lin Tun, tiền vệ Aung Maung, các hậu vệ Ko Ko Thein, Win Aung, Thiha Zaw…
Dù không có được những nhân tố tốt nhất cho SEA Games khi hàng loạt tuyển thủ chơi xuất sắc trong màu áo U19 năm ngoái không được triệu tập vì phải chuẩn bị cho vòng chung kết U20 thế giới, nhưng U23 Myanmar vẫn đặt mục tiêu vào chơi trận chung kết trên đất Singapore tới đây. Hẳn U23 Myanmar phải có gì để tự tin chứ?
Video Công Phượng và đồng đội U19 từng vùi dập Myanmar

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn