17h trực tiếp: U23 Việt Nam – ĐT Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 10/05/2015 07:22:00 +07:00

17h chiều nay (10/5), Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

(VTC News) – 17h chiều nay (10/5), Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

U23 Việt Nam chắc chắn sẽ tung vào sân một đội hình rất khác so với trận đấu với U23 Hàn Quốc với những cầu thủ chưa được tung vào sân ở trận đấu tối 9/5 như Tuấn Anh, Tuấn Tài…
Văn Toàn sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu trận (Ảnh: Quang Minh) 
Ông thầy người Nhật muốn kiểm nghiệm tất cả những cầu thủ mà ông có nhằm đánh giá thực chất năng lực của từng cầu thủ, đồng thời tìm ra những vị trí thích hợp nhất.

Phía bên kia, ĐT Việt Nam cũng đang gấp gáp hướng đến trận đấu đầu tiên tại vòng loại kép World Cup 2018 – Asian Cup 2019. Đây là màn cữ duyệt quan trọng trong đợt tập trung này. Đồng thời là cơ hội để cho những tân binh như Quốc Trung, Khánh Lâm, Văn Hưng, Hoàng Quảng, Michal Nguyễn... ghi điểm trước Miura. 

Chắc chắn, ông Miura không đặt nặng thắng thua ở màn đấu tập này, nhưng ông thầy người Nhật vẫn kỳ vọng nhiều vào trận đấu chiều nay bởi nó sẽ vỡ ra nhiều điều cho ông về chiến thuật, yêu tố con người và sự gắn kết.
Clip U23 Việt Nam cầm hòa U23 Hàn Quốc

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn