17h trực tiếp: Thanh Hóa – SLNA

Thể thaoChủ Nhật, 02/08/2015 06:09:00 +07:00

Từ 17h, Báo điện tử VTC News sẽ trực tiếp trận đấu ở vòng 19 V-League 2015 giữa Thanh Hóa và SLNA.

(VTC News) – Từ 17h, Báo điện tử VTC News sẽ trực tiếp trận đấu ở vòng 19 V-League 2015 giữa Thanh Hóa và SLNA.

Thanh Hóa vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp và để mất ngôi đầu vào tay B.Bình Dương sau khi chiếm lĩnh vị trí này của đối thủ được 2 vòng.

Trở về sân nhà, Thanh Hóa lại phải tiếp một đối thủ đầy khó chịu là SLNA – đội bóng đang đứ thứ 7 trên BXH - và chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng xứ Thanh tiếp tục cuộc đua song mã với đội bóng đất Thủ.

Sự trở lại của trung vệ Van Bakel vừa phần nào mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ Thanh Hóa thì tới trận này, đội bóng xứ Thanh lại có nguy cơ vắng hậu vệ cánh Tấn Đạt vì chấn thương. Nhiều khả năng, HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ phải đặt niềm tin nơi các cầu thủ trẻ như Xuân Hưng, Hữu Dũng. 
Ở trận lượt đi trên sân Vinh, SLNA đã vùi dập Thanh Hóa 4-0 (Ảnh: VSI)  
“Trước những cầu thủ chơi sáng tạo và kỹ thuật như Phi Sơn bên phía SLNA, các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã tập trung cao độ những bài tập cho khâu phòng thủ, đặc biệt là rút kinh nghiệm từ những trận thua trước đó để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này” - HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết.

Một vấn đề khác mà ai cũng thấy ở Thanh Hóa hiện tại là khả năng ghi bàn. Đình Tùng vẫn “nổ súng” thường xuyền nhưng vẫn mang nhiều dấu ấn cá nhân. Thực tế, các pha phối hợp tấn công của Thanh Hóa thường rơi vào bế tắc và dễ bị hóa giải. So với những mùa giải trước, rõ ràng các chân sút của Thanh Hóa mùa này tận dụng thời cơ khá tốt song họ lại thiếu sự chính xác trong các pha phối hợp tấn công và những đường chuyền cuối cùng.

Phía bên kia chiến tuyến, SLNA đến Thanh Hóa khá sớm để chuẩn bị. Tất nhiên, mục tiêu của SLNA là có điểm, thậm chí một chiến thắng ở trận này.
HLV Ngô Quang Trường ở trận đấu lượt đi giữa 2 đội (Ảnh: VSI) 
“Đây là lần đầu tôi tới sân Thanh Hóa, một trong những chảo lửa của bóng đá Việt Nam trên cương vị HLV trưởng của đội bóng. Chắc chắn sẽ là một chuyến làm khách khó khăn với SLNA bởi Thanh Hóa năm nay khá mạnh lại có ưu thế sân nhà. Dù vậy, do chúng tôi đã để thua 0-1 trước S.Khánh Hòa ở vòng đấu trước nên toàn đội quyết tâm cao để có điểm ở trận này, thậm chí đó có thể là một chiến thắng” - HLV Ngô Quang Trường chia sẻ trước giờ bóng lăn.

Clip trận lượt đi

T.H
Bình luận
vtcnews.vn