17h trực tiếp S.Khánh Hòa – HAGL: Quân bầu Đức lại bị lãng quên

Thể thaoChủ Nhật, 20/09/2015 10:00:00 +07:00

Trực tiếp Sanna Khánh Hòa – HAGL: Ở vòng đấu cuối V-League 2015 trên Báo điện tử VTC News từ 17h hôm nay trên sân Nha Trang.

(VTC News) - Trực tiếp S.Khánh Hòa vs HAGL ở vòng đấu cuối V-League 2015 trên Báo điện tử VTC News từ 17h hôm nay trên sân Nha Trang.

* Trực tiếp S.Khánh Hòa vs HAGL từ 17h
HAGL đã chắc chắn trụ hạng, bỏ cuộc chiến giành suất ở lại V-League mùa sau cho Đồng Nai và XSKT Cần Thơ tranh chấp. Chủ nhà S.Khánh Hòa cũng đã hết mục tiêu, họ chỉ có thể mất vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng vào tay SLNA nếu không giành điểm trên sân nhà, đồng thời đội bóng xứ Nghệ có được 3 điểm trên sân Lạch Tray của Hải Phòng.
Chính vì thế đám trẻ nhà bầu Đức lần đầu tiên ở mùa giải này, đến sân khách trong sự “thờ ơ” của mọi người. Phố Biển Nha Trang những ngày qua dường như không có sự hiện diện của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Nó biểu hiện ở lượng người mua vé thưa thớt, đếm trên đầu ngón tay. Lượng khán giả vào sân xem HAGL tập cũng chỉ lác đác vài CĐV dù sân Nha Trang chiều qua mở cửa tự do. 
Trận S.Khánh Hòa - HAGL không còn nhiều ý nghĩa (Ảnh: Minh Trần)
Trận S.Khánh Hòa - HAGL không còn nhiều ý nghĩa (Ảnh: Minh Trần) 
Buổi tập của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn diễn ra nhẹ nhàng trong khoảng 1 giờ đồng hồ với những bài khởi động đơn giản. Trong khi đó chủ nhà S.Khánh Hòa thậm chí còn không tới sân tập, nhường sân cho các cầu thủ trẻ của lứa U21, chuẩn bị cho vòng loại U21 Quốc gia 2015.
Cũng giống như trận đấu với ĐTLA ở vòng 25, một lần nữa trận đấu có sự xuất hiện của HAGL bị các đài truyền hình trung ương lẫn địa phương bỏ qua. 
Kênh thông tin duy nhất truyền tải trực tiếp trận S.Khánh Hòa vs HAGL là Radio Khánh Hòa. Có nghĩa là người hâm mộ HAGL chỉ được nghe tường thuật trực tiếp chứ không được xem hình. Và nếu cần kể thêm thì trận đấu sẽ xuất hiện trên các trang báo mạng theo dạng ấn F5 để cập nhật.
Với những động thái này, không nhiều người hy vọng sẽ có một trận đấu hay, đáng xem ở sân Nha Trang chiều nay. Và dường như món nợ thua 2-4 ở trận lượt đi của đội bóng phố Biển trước HAGL không còn nhiều ý nghĩa. 
Hai đội sẽ đá cho xong xuôi để tất cả cùng về?
Clip HAGL hạ S.Khánh Hòa 4-2 ở lượt đi

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn