17h trực tiếp SHB Đà Nẵng – HAGL: Vượt dớp sân khách?

Thể thaoThứ Năm, 23/07/2015 07:00:00 +07:00

HAGL là đội duy nhất ở V-League 2015 đến thời điểm này vẫn trắng tay trên sân khách và liệu họ có vượt qua cái dớp này khi đến làm khách trên sân SHB Đà Nẵng?

(VTC News) – HAGL là đội duy nhất ở V-League 2015 đến thời điểm này vẫn trắng tay trên sân khách và liệu họ có vượt qua cái dớp này khi đến làm khách trên sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng?

Câu trả lời là khó bởi SHB Đà Nẵng nói gì thì nói vẫn là đội bóng có “máu mặt” ở V-League và họ cũng không trong tình cảnh lục đục hồi đầu mùa để mà thua 0-1 HAGL như lượt đi.

SHB Đà Nẵng rất muốn đòi lại món nợ đã vay từ đội bóng phố Núi, bất chấp đám trẻ nhà bầu Đức vừa được sốc lại tinh thần sau chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương.

Clip HAGL tạo địa chấn trước B.Bình Dương vòng trước

Trên sân tập chiều qua, HLV Lê Huỳnh Đức rất chú trọng tới việc chơi bóng dài cũng như cách phối hợp thực hiện những tình huống cố định. Đây được xem là bài chống lại HAGL chiều nay. Điểm nhấn trong lối chơi này chính là sự cơ động của tiền vệ Võ Huy Toàn – một người Đà Nẵng có thể coi là hiểu HAGL nhất lúc này khi từng là đồng đội của Công Phượng, Tuấn Anh trên tuyển U23.
Võ Huy Toàn sẽ là cầu thủ đáng chú ý nhất của SHB Đà Nẵng trận này (Ảnh: Minh Trần) 
Không chỉ lợi hại với những tình huống dâng lên bên cánh và ập vào sút xa uy lực, Huy Toàn còn được xem là chân chuyền của đội bóng sông Hàn ở trận đấu chiều nay. Điểm đến của những pha chuyền bóng dài sẽ là cặp tiền đạo cao to Fraser và Perez.

Với cách chơi này, SHB Đà Nẵng hy vọng sẽ vùi dập HAGL như cách đội bóng láng giềng QNK Quảng Nam đã làm ở vòng 16.

Phía bên kia chiến tuyến, Hoàng Thanh Tùng – người hùng của “Gỗ” vòng trước – chiều qua đã không tập trọn buổi tập vì bị đau ở xương sườn, khả năng ra sân chiều nay vẫn bỏ ngỏ. Trong khi đó tiền đạo ngoại Sanogo Moussa chắc chắn sẽ tiếp tục vắng mặt vì đang điều trị chuyên sâu chấn thương gặp phải ở trận gặp QNK Quảng Nam.
Công Phượng sẽ sát cánh cùng Hoàng Thiên ngay từ đầu trận? (Ảnh: Minh Trần) 
Nhiều khả năng Công Phượng, Tuấn Anh sẽ được tung vào sân ngay từ đầu bên cạnh sự trở lại của Hoàng Thiên sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Với những gì đã thể hiện ở trận gặp B.Bình Dương, thủ thành Văn Tiến cũng sẽ có trận đấu thứ 2 liên tiếp bắt chính thay cho Minh Nhựt.

Điều lo ngại nhất với HAGL ở trận đấu chiều nay chính là sự vắng mặt của “thuyền trưởng” Graechen. Ông thầy người Pháp phải trở về Gia Lai để chịu tang người thân trong gia đình nhà vợ.

Tuy nhiên, sau cơn địa chấn trước B.Bình Dương, HAGL cũng rất tự tin tìm kiếm được điểm số đầu tiên trên sân khách.
Clip HAGL hạ SHB Đà Nẵng ở lượt đi

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn