17h hôm nay trực tiếp HAGL - SHB Đà Nẵng: Quân bầu Đức lại bay?

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2016 11:52:00 +07:00

Trực tiếp HAGL - SHB Đà Nẵng ở vòng 2 V-League 2016 từ 17h hôm nay trên báo điện tử VTC News.

(VTC News) - Trực tiếp HAGL - SHB Đà Nẵng ở vòng 2 V-League 2016 từ 17h hôm nay trên báo điện tử VTC News.
* Trực tiếp HAGL - SHB Đà Nẵng từ 17h hôm nay 28/2.
HAGL đã có khởi đầu như mơ ở mùa giải này khi vùi dập CLB Hà Nội 5-0 ngay tại Hàng Đẫy. Chiến thắng này đã khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ việc dè dặt với mục tiêu trụ hạng trước đó, “nhảy” một phát lên mục tiêu bám đuổi top đầu.

Clip HAGL vùi dập CLB Hà Nội 5-0


Tuy nhiên, bài học cho HAGL ở mùa giải trước vẫn còn nhãn tiền. Họ cũng đã có khởi đầu như mơ khi đánh bại S.Khánh Hòa 4-2 trong ngày ra quân, nhưng sau đó là chuỗi ngày tồi tệ khi có đến 13 trận không biết mùi chiến thắng. Phải tới vòng 21, nhờ đổi tướng, HAGL mới đổi vận và có được tấm vé trụ hạng ở vòng 24.

Đối thủ của HAGL vòng 2 này được dự báo sẽ đưa đám trẻ nhà Đức trở lại mặt đất. Đó chính là SHB Đà Nẵng, đội bóng mà “Gỗ” đã có 2 lần chạm trán cuối tháng 1 vừa qua trong 2 giải giao hữu Tứ hùng và Tam hùng.

Ở giải Tứ hùng, HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng 3-2 nhưng ai cũng biết, đó là chiến thắng đầy may mắn. Một tuần sau, SHB Đà Nẵng thắng lại 3-1 trong một trận cầu mà đội bóng sông Hàn hoàn toàn làm chủ thế trận.
Mùa giải trước ở trận lượt đi trên sân nhà Pleiku, HAGL đã đánh bại SHB Đà Nẵng 1-0.
Mùa giải trước ở trận lượt đi trên sân nhà Pleiku, HAGL đã đánh bại SHB Đà Nẵng 1-0 (Ảnh: Minh Trần)
Chiều nay trở lại Pleiku, SHB Đà Nẵng tiếp tục được đánh giá cao và HAGL sẽ có một trận đấu khó khăn trước đối thủ này.

Tại vòng 1, SHB Đà Nẵng đã đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Gaston Merlo. Tiền đạo người Argentina đã có sự trở lại đầy ấn tượng trong màu áo đội bóng sông Hàn sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Đây cũng là cái tên đáng chú ý nhất mà hàng thủ của HAGL không được phép lơi lỏng.

Hung thần Merlo giúp SHB Đà Nẵng đánh bại Đồng Tháp

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn