16h trực tiếp siêu cúp Quốc gia: Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh

Thể thaoThứ Năm, 29/12/2016 07:38:00 +07:00

Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T sẽ bước vào trận đấu mở màn của mùa giải mới với việc hướng đến danh hiệu đầu tiên: Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO.

Đối với riêng CLB bóng đá của thủ đô, Hà Nội trận siêu cúp ngày 29/12 sẽ mang rất nhiều ý nghĩa khi họ vừa kỷ niệm 10 năm thành lập CLB. 

Tất nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò sẽ hướng tới một chiến thắng. Đây cũng là cơ hội để đội bóng thử nghiệm lại đội hình vừa được tăng cường tiền đạo Trịnh Duy Long, tuyển thủ U19 Hồ Minh Dĩ và tiền vệ Moses Oloya. 

than-qn

2 đội từng tranh tài trong trận siêu cúp quốc gia năm 2015 

Không những thế, chiều sâu đội hình của Hà Nội T&T vẫn được đánh giá rất cao với Văn Quyết, Phạm Thành Lương hay Gonzalo ... Không chỉ siêu cúp, chức vô địch V League cũng sẽ nằm trong tầm tay nếu họ thực sự thi đấu đúng sức. 

So với Hà Nội FC, những tân binh của Than Quảng Ninh như Nguyên Sa, Thanh Hào, Quách Tân và ngoại binh tiền đạo Patiyo, trung vệ Ramon khó có thể sánh bằng vì sự nổi tiếng, tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp những cầu thủ này. 

Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng là một người có thâm niên tại V League và ông thường xuyên đem tới những bất ngờ cho các đội bóng lớn. 

hanoi-1

 Hà Nội FC có đôi chút lợi thế

Hoàng Vũ Samson là sự vắng mặt đáng tiếc nhất bên phía đội bóng thủ đô khi anh vẫn chưa thể trở lại vì lý do sức khỏe. Không có cầu thủ này, Hà Nội FC chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

16h ngày 29/12, Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh - đội bóng nào sẽ có danh hiệu đầu tiên cho mùa bóng mới? VTC News tiếp sóng trực tiếp trận Siêu cúp Quốc gia-Cúp Thaco 2016.

Phương Anh
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn