Kiều nữ Hàn khoe sắc quảng bá Korean Grand Prix 2010

XeChủ Nhật, 15/08/2010 06:42:00 +07:00

(VTC News) - Để quảng bá cho giải đua công thức 1 (F1) hay Korean Grand Prix 2010, các kiều nữ Hàn sang tận Thái Lan khoe sắc.

(VTC News) - Để quảng bá cho giải đua công thức 1 (F1) hay Korean Grand Prix 2010, các kiều nữ Hàn sang tận Thái Lan khoe sắc.


Tại lễ ra mắt này, các kiều nữ đường đua Hàn đã có dịp khoe sắc nhằm quảng cáo cho sự kiện thể thao lớn nhất Hàn Quốc lần đầu tiên được tổ chức tại đất nước nhân sâm từ ngày 24 tháng 10 lúc 15:00 (giờ địa phương).

Nếu là fan hâm mộ thể thao tốc độ, bạn đừng vội nóng lòng, hãy tưởng tượng ra không khí của ngày hội đó qua sự hiện diện của các người đẹp mà hứa hẹn sẽ làm nóng sân chơi này.

 

 

 

 

 

 

 

 



Thành phố Jeollanam, cách Seoul 320 km, một khu vực có thiên nhiên đẹp tuyệt vời và là một điểm đến văn hóa trọng điểm của đất nước nhân sâm, một địa điểm du lịch đang phát triển nhanh chóng với đền thờ, công viên quốc gia, đường bờ biển hoang dã, bảo tàng và khách sạn… sẽ đón các tay đua và người hâm mộ. V

ới số dân khoảng hơn hai triệu và hơn 1.965 hòn đảo lớn nhỏ, thành phố này sẽ rộng cửa chào đón người hâm mộ để họ có thể vừa thưởng thức giải đấu và tranh thủ thăm thú, du lịch và mua sắm. Các nhà sản xuất hy vọng giải đua xe này sẽ trở thành hoạt động trung tâm tại Hàn Quốc trong tương lai.







Hoàng Đặng (theo newlifeinbangkok)
Bình luận
vtcnews.vn