16 người cùng làng bị sát hại ở Trung Quốc

Thế giớiThứ Sáu, 30/09/2016 07:57:00 +07:00

16 người là thành viên của 6 gia đình trong một làng ở miền núi đông bắc tỉnh Vân Nam được cho là bị giết hại, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm.

Sáng 29/9, 16 người tại làng Dã Mã, huyện Hội Trạch ở đông bắc tỉnh Vân Nam ở tây nam Trung Quốc cùng lúc được phát hiện tử vong. Điều tra ban đầu xác định đây là một vụ giết người.

nghipham

Nghi phạm bị bắt tại Côn Minh

Ifeng cho biết, lúc 14h15 cùng ngày, công an thành phố Côn Minh (thủ phủ Vân Nam) đã bắt giữ một nghi phạm được cho là liên quan đến vụ án. Nghi phạm bị bắt tại khu vực gần bệnh viện Cam Mỹ. Người này đã khai nhận một phần sự việc.

Tin tức về vụ việc xuất hiện trên mạng vào trưa 29/9. Theo đó, hình ảnh chụp lại một đoạn văn bản được cho là chính quyền trấn Đãi Bổ gửi huyện ủy Hội Trạch để báo cáo nhanh về một "trường hợp khẩn cấp".

Văn bản cho biết thi thể 16 người được phát hiện tại làng Dã Mã lúc 7h50 ngày 29/9. Họ là thành viên của 6 gia đình, trong đó có 7 nam, 6 nữ và 3 người chưa xác định được giới tính.

Thông tin này sau đó đã được công an huyện Hội Trạch xác nhận với phóng viên Beijing News. Theo một nguồn tin khác trên Ifeng, vụ việc được lực lượng dân phòng phát hiện trong lúc đi tuần tra sáng 29/9.

Làng Dã Mã thuộc khu vực miền núi, kinh tế khó khăn, từ đây đến trung tâm trấn Đãi Bổ khoảng 20 km. Người dân cho biết ít người qua lại nơi này.

Video: Hiện trường vụ thảm sát bằng dao rúng động Nhật Bản

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn