15h trực tiếp U23 Việt Nam - JFL Selection

Thể thaoThứ Bảy, 12/12/2015 08:00:00 +07:00

15h hôm nay, báo điện tử VTC News sẽ trực tiếp trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và JFL Selection trên sân Hàng Đẫy.

(VTC News) - 15h hôm nay, báo điện tử VTC News sẽ trực tiếp trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và JFL Selection trên sân Hàng Đẫy.

* Trực tiếp U23 Việt Nam và JFL Selection từ 15h hôm nay.

JFL Selection là “quân xanh” đầu tiên của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016 để HLV Miura rà soát lực lượng, kiểm nghiệm đội hình.

Thông tin về JFL Selection trên mạng là không nhiều. Điều này dễ hiểu bởi JFL Selection là đội bóng được thành lập chớp nhoáng giống như đội tuyển chọn U21 Báo Thanh Niên Việt Nam được thành lập để chơi giải U21 Quốc tế. Xong lại giải tán.
JFL Selection (xanh) trong trận đấu với U23 Lào 
JFL Selection chủ yếu tập hợp những cầu thủ bán chuyên của các đội bóng Renofa Yamaguchi FC, Verspah Ota và Kagoshima FC – đây là 3 CLB đang thi đấu ở giải hạng Tư Nhật Bản. Hiroyasu Ibata, HLV của JFL Selection cũng là thành viên của Honda FC – một đội bóng đồng hạng khác.

CLB JFL Selection đến Việt Nam lần này chỉ có 16 cầu thủ và tuổi đời còn rất trẻ, từ 23 đến 25 tuổi. Cầu thủ nhiều tuổi nhất của JFL Selection là 38 tuổi.

HLV Miura là người giới thiệu JFL Selection cho VFF khi không thể tìm kiếm được những đối thủ “gai góc” hơn để đấu tập. Theo “quảng cáo” của VFF thì JFL Selection đã từng thi đấu với các đội bóng Đông Nam Á, cụ thể họ thắng Lào 3-0 (thực tế là thắng U23 Lào), thắng U23 Myanmar 3-0 và cầm hòa Campuchia 2-2.

Về phía U23 Việt Nam, chắc chắn HLV Miura không đặt nặng chuyện thắng thua ở trận đấu tập này, ông muốn nhìn lại những gì ông và các học trò đã làm sau tuần tập trung, đồng thời, định hình dần một bộ khung cho U23 Việt Nam trong bối cảnh mất nhiều trụ cột từng thi đấu ở vòng loại.
Công Phượng gặp khó khăn về lực sút với bàn tay trái bị bó bột
Công Phượng gặp khó khăn về lực sút với bàn tay trái bị bó bột 
Nhiều khả năng, HLV Miura sẽ chia đội hình làm 2 và sẽ cho tất cả vào sân trong 2 hiệp đấu. Tuy nhiên sẽ có những cầu thủ được đá nhiều hơn 1 hiệp vì U23 Việt Nam hiện tại đang thiếu quân do có ít nhất 4 cầu thủ đang gặp chấn thương không thể thi đấu bên cạnh việc đội có tới 5 thủ môn.

Cả hai trận đấu tập tập U23 Việt Nam - JFL Selection (trận tiếp theo vào ngày 14/12/2015) trên sân Hàng Đẫy đều mở cửa tự do cho NHM tới theo dõi, cổ vũ.



Q.M
Bình luận
vtcnews.vn