Uyên Linh chạm mặt Văn Mai Hương tại Chung kết BHV 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/02/2012 11:55:00 +07:00

(VTC News) – Quán quân và Á quân Idol có dịp so kè giọng hát tại chung kết Bài hát Việt 2011 sắp tới khi thể hiện các ca khúc ấn tượng của các tác giả.

(VTC News) – Quán quân và Á quân Idol có dịp so kè giọng hát tại chung kết Bài hát Việt 2011 sắp tới khi thể hiện các ca khúc tại chương trình.

Sau một năm, Bài hát Việt (BHV) đã thu hoạch được nhiều tác phẩm từ các tác giả chuyên lẫn không chuyên, mỗi sáng tác đều mang những màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng chung quy lại vẫn giữ được nét đặc trưng của nhạc Việt. 

Thái Trinh với cú đúp BHV tháng 12 (Photo: Nguyễn Bá Ngọc) 

Nhằm tổng kết và nhìn lại những thành công của chương trình, đêm chung kết BHV 2011 sẽ được diễn ra vào 20h giờ ngày 18/2/2012 tại Nhà hát Thành phố và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Trong đêm diễn này, 16 ca khúc được đánh giá, lựa chọn từ Hội đồng nghệ thuật và bình chọn của khán giả sẽ được trình diễn với sự góp mặt của các tác giả và các ca sỹ: Phương Vy, Uyên Linh, Trung Quân Idol, Anh Khang, Văn Mai Hương, Nguyễn Đức Cường, Lưu Thiên Hương, Đinh Mạnh Ninh… Sau đó, sẽ bình chọn ra giải thưởng Bài hát của năm. 

Văn Mai Hương đoạt giải Ca sỹ trình diễn hiệu quả tại BHV tháng 11  

Quán quân Idol Uyên Linh và Á quân Văn Mai Hương sẽ có dịp so kè giọng hát khi thể hiện ca khúc của các tác giả dự thi. Uyên Linh sẽ cùng với Trung Quân Idol thể hiện ca khúc Nơi ấy có cha của tác giả Phạm Thanh Hà. Đây là ca khúc sâu lắng đã từng được Hoàng Nghiệp trình diễn mở màn tại BHV tháng 9 nhưng không đoạt được giải thưởng nào.

Văn Mai Hương thể hiện ca khúc Vẫn yêu của Hoàng Nhã. Đây là ca khúc đem về giải thưởng Ca sỹ thể hiện hiệu quả trong BHV tháng 11 cho Á quân Idol khi cô tự tin trình diễn trên sân khấu cộng với một giọng ca đẹp, làm chủ được những quãng trầm và quãng cao tốt.

Uyên Linh và Văn Mai Hương có dịp so kè tại BHV 2011 

Đêm Gala trao giải sẽ được diễn ra một ngày sau đó vào lúc 21h ngày 19/2 cũng tại Nhà hát Thành phố và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Bênh cạnh việc trao những giải thưởng quan trọng, đây sẽ là đêm tôn vinh những giá trị âm nhạc mà các tác giả đã cống hiến cho các liveshow Bài hát Việt trong năm 2011.

Trong đêm trao giải, các tiết mục âm nhạc đặc biệt được trình diễn và có sự góp mặt của các tác giả, ca sỹ quen thuộc từng xuất hiện trong các liveshow Bài hát Việt, dự kiến sẽ có sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, người mẫu… họ sẽ đóng vai trò là những người công bố và trao các giải thưởng trong đêm. 

Hoàng Anh



Bình luận
vtcnews.vn